Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn Chelsea “mượn gió bẻ măng” trên TTCN

Thứ Bảy 19/08/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Inter Milan có cầu thủ chạy cánh mới, HLV Antonio Conte tin rằng họ sẽ nhả Antonio Candreva cho Chelsea.


Ngay từ khi lên nắm quyền tại Chelsea đầu mùa trước, HLV Antonio Conte đã muốn có sự phục vụ của tiền vệ đa năng Antonio Candreva song bất thành và buộc ông phải đặt niềm tin vào Victor Moses. Thật may cho Conte là Moses đã thích nghi rất nhanh với sơ đồ mới 3 trung vệ dù nhãn quan chiến thuật còn hạn chế. Cùng với Marcos Alonso, cầu thủ người Nigeria đã hợp thành cặp cánh công thủ toàn diện, góp phần đáng kể giúp Chelsea vô địch Premier League.

Conte muon Chelsea muon gio be mang tren TTCN hinh anh
Conte muốn tái hợp Candreva tại Chelsea

Nhưng trong bối cảnh Chelsea sẽ trở lại Champions League từ mùa 2017/18 này, Conte không tin rằng phong cách cậy sức của Moses sẽ phát huy tác dụng. Hơn nữa, người đàn ông 48 tuổi cũng muốn có thêm nhiều lựa chọn nhân sự từ cầu thủ có thể chạy dọc cánh phải cũng như bó vào đá tiền vệ trung tâm như Candreva. Conte đã không còn lạ gì ngôi sao của Inter khi từng làm việc chung tại ĐT Italia và hiện càng muốn sự tái hợp của anh hơn nữa khi hàng loạt tiền vệ của Chelsea như Eden Hazard, Pedro hay Tiemoue Bakayoko đều chấn thương.

Nhận được tin Inter chuẩn bị có hậu vệ phải mới nổi Joao Cancelo từ Valencia, Conte càng thêm quyết tâm. Ông mới gặp các thành viên trong bộ phận chuyển nhượng Chelsea và đề nghị họ nhanh chóng thương thảo với Inter về trường hợp của Candreva. Chiến lược gia người Italia tin số tiền 25 triệu bảng là đủ để đội bóng đồng hương nhả người.

Conte cần 4 năm để xây dựng Chelsea cho riêng mình
Trong buổi phỏng vấn trước vòng 2 Premier League, HLV Antonio Conte của Chelsea cho rằng ông cần thêm thời gian để giúp đội bóng đi đúng hướng.

Hiện tại, Chelsea cũng đang rất cần bổ sung chiều sâu đội hình. Ví dụ như ở trận derby London với Tottenham chủ nhật này, họ nhiều khả năng sẽ phải đẩy David Luiz lên đá tiền vệ trung tâm khi Bakayoko chấn thương còn Fabregas bị treo giò. Trước đó, The Blues đã để Nemanja Matic tới Man United với giá 40 triệu bảng và chưa thể tìm được người thay thế. Mức giá 15 triệu bảng mà họ dự định chi cho Danny Drinkwater đã bị Leicester gạt phắt.

Còn chưa tới 2 tuần để Chelsea giải bài toán nhân sự. Ngoài Candreva, Drinkwater, bộ phận chuyển nhượng Chelsea cũng đang liên hệ với hậu vệ trái Alex Sandro (Juventus) và Fernando Llorente (Swansea).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X