Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn Chelsea chiêu mộ 3 ngôi sao tấn công

Thứ Ba 26/12/2017 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte đã cảnh báo ban lãnh đạo Chelsea rằng họ sẽ khép lại mùa giải năm nay trong thất vọng nếu như không bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Conte muon Chelsea chieu mo 3 ngoi sao tan cong hinh anh
Conte muốn Chelsea bổ sung thêm 3 cầu thủ tấn công trong mùa đông

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, HLV Conte không thể hài lòng với công tác chuyển nhượng của Chelsea. Đội bóng thành London thất bại ở một loạt thương vụ, trong đó có Romelu Lukaku và Ross Barkley. Và theo tờ Daily Mirror, chiến lược gia người Ý đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong mùa đông ngay từ bây giờ để giảm thiểu tối đa nguy cơ thất bại.

Tăng cường thêm hỏa lực là ưu tiên hàng đầu của HLV Conte. Cuối tuần trước, Chelsea không thể phá vỡ được hệ thống phòng thủ của Everton chỉ vì thiếu vắng tiền đạo chủ lực Morata. Ghi bàn cũng là vấn đề với The Blues trong quãng thời gian Morata chấn thương và bị treo giò gần đây.
Chelsea vs Brighton (22h ngày 26/12): H&M phũ phàng với “Chim hải âu”?
Với sự trở lại của Morata, Chelsea tự tin sẽ đánh bại Brighton trong ngày Boxing Day.

Được biết, 3 ngôi sao tấn công mà Chelsea nhắm đến vào thời điểm này là Thomas Lemar, Leon Bailey và Ross Barkley. Hiện tại, Lemar đã liên hệ với rất nhiều đội bóng tại Premier League. Trong khi đó, Leon Bailey vẫn được Arsenal xem là sự thay thế lâu dài cho Alexis Sanchez. Barkley nhiều khả năng cũng sẽ chia tay Everton sau khi mất vị trí tại sân Goodison Park. Mùa này, cầu thủ người Anh vẫn chưa được ra sân một phút nào tại Premier League và ở trong tư thế chỉ chờ ra đi.

Chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea hồi tuần trước, HLV Conte cho biết: “Đây không phải là thời điểm để nói về những cầu thủ chúng tôi sẽ ký hợp đồng. Tôi không muốn thảo luận về vấn đề này công khai. Tôi rất vui khi được làm việc cùng các cầu thủ hiện tại. Nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được rằng liệu đội hình này đã đủ dày để cạnh tranh trên mọi mặt trận hay chưa.

“Tôi nghĩ vấn đề chuyển nhượng cần được bàn bạc thêm với CLB. Tôi sẽ nói với họ về chuyện này đúng lúc, đúng thời điểm. Tôi sẽ đưa ra quan điểm của mình về những thương vụ tốt nhất cho CLB. Nhưng sau cùng, chính CLB mới là những người có tiếng nói cuối cùng, giống như mùa hè vừa qua”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X