Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Conte muốn Chelsea ăn, ngủ cùng bóng đá”

Thứ Tư 08/02/2017 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Kurt Zouma vừa lên tiếng ca ngợi HLV Antonio Conte, người có niềm đam mê vô tận với bóng đá.


Lên dẫn dắt Chelsea đầu mùa giải này, HLV Antonio Conte đã tạo nên những bước đột phá lớn trong đội bóng. Ngoài việc áp dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 rất phù hợp, ông cũng truyền được ngọn lửa chiến đấu hừng hực cho các cầu thủ. Thành quả họ có được tới lúc này là ngôi vị dẫn đầu Premier League sau 24 lượt trận, hơn ít nhất 9 điểm so với phần còn lại.

Conte muon Chelsea an, ngu cung bong da hinh anh
HLV Conte mang phong cách đầy đam mê tới Chelsea

Mới đây, trung vệ Kurt Zouma đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của Conte tại sân Stamford Bridge. “Đó là một người đàn ông thực sự tốt. Conte suy nghĩ, ăn và ngủ cùng bóng đá. Ông không ngừng nói về bóng đá và mọi thứ với ông chỉ xoay quanh bóng đá. Ông ấy có sự đam mê lớn và muốn các cầu thủ cũng như vậy”, Zouma nói với Mirror.

“Về mặt chiến thuật, chúng tôi xem video để học hỏi. Đó là một chi tiết rất quan trọng với ông ấy. Ông thường nói: cậu không thể có mặt ở đó, cậu cần phải di chuyển ra đây bởi nếu bóng đi qua, bạn sẽ trở nên vô hại. Vì vậy hãy phán đoán trước. Chúng tôi đã học hỏi được rất, rất nhiều từ ông ấy. Phong cách Italia là rất hữu ích với các hậu vệ.”

Zouma mới chỉ trở lại không lâu sau chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng và chỉ có 3 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này. Dù cùng Chelsea chỉ kết thúc mùa giải trước với vị trí thứ 10 sau mùa 2014/15 thành công nhưng hậu vệ người Pháp muốn hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

“Trong mùa đầu tiên của tôi tại Chelsea, chúng tôi đã giành được cúp Liên đoàn và sau đó là Premier League. Đó là một giấc mơ”, Zouma nói thêm. “Mùa trước đã kết thúc tồi tệ nhưng giờ là lúc suy nghĩ về tương lai. Một HLV như Jose Mourinho ra đi cũng là một phần của bóng đá. Chúng tôi cần tiếp tục chơi tốt, yêu công việc của mình giống như Conte. Ông ấy tạo cho chúng tôi cảm giác đặc biệt, muốn chúng tôi yêu bóng đá đến từng hơi thở như ông.”

Tối chủ nhật này, Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới sân Burnley tại vòng 24 Premier League. Phía trước sẽ là một lịch thi đấu thuận lợi để đoàn quân của Conte bứt phá.

Chelsea có thể vô địch Premier League 2016/17 sớm bao vòng?
2 năm trước, Chelsea vô địch Premier League sớm 3 vòng đấu dưới thời Mourinho và hiện tại đội bóng của Conte hoàn toàn có thể tái lập thành tích tương tự sau...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X