Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte luyến tiếc "mất mát to lớn" của Chelsea

Thứ Ba 16/05/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý buồn rầu chia sẻ về sự ra đi của đội trưởng huyền thoại John Terry sau khi mùa giải này khép lại.

John Terry sẽ chính thức nói lời chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm anh đã luống tuổi và không được tân HLV Antonio Conte trọng dụng. Mặc dù từng nguyện gắn bó trọn đời với Stamford Bridge, nơi đã tôn thờ anh như một huyền thoại, trung vệ đội trưởng người Anh vẫn phải dứt áo ra đi sau 22 năm để cứu vãn những năm cuối sự nghiệp của mình.

Trận Chelsea 4-3 Watford đêm qua là thời điểm đội bóng hoàn toàn thảnh thơi sau khi chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League, cũng là cơ hội cho Terry có lần ra sân đá chính hiếm hoi suốt kể từ tháng Chín năm ngoái. Chính huyền thoại 36 tuổi đã ghi bàn mở tỷ số trên Stamford Bridge, mặc dù sau đó đúng hai phút cũng là anh người “kiến tạo” cho pha gỡ hòa của đội bạn.

HLV Conte luyen tiec mat mat to lon cua Chelsea hinh anh
HLV Conte luyến tiếc về sự ra đi của đội trưởng Terry

Kết quả thắng thua giờ không còn quan trọng với Chelsea nữa, và màn trình diễn của Terry cũng vậy. Sau trận Chelsea 4-3 Watford, HLV Antonio Conte dành thời gian phỏng vấn chủ yếu để tri ân anh: “Lời đầu tiên, tất cả chúng tôi đều mong mỏi đến cảnh tượng John nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League và có thể cả danh hiệu FA Cup nữa. Cậu ấy xứng đáng với điều đó sau những năm tháng cống hiến không biết mệt mỏi cho Chelsea.”

“John muốn tiếp tục được chơi bóng thường xuyên hơn, và vì vậy mà cậu ấy đã quyết định ra đi. Đó sẽ là một mất mát lớn lao cho cả đội bóng, đặc biệt cá nhân tôi khi đã được cậu ấy giúp đỡ hỗ trợ rất nhiều trong mùa giải đầu tiên này ở CLB. Vô cùng tiếc nuối, nhưng đó là quyết định mà chúng tôi phải hết mực tôn trọng.”

“Chúng tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến John và gia đình cậu ấy trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Chelsea luôn là nhà của John, và cậu ấy mãi là một huyền thoại nơi đây.”

Tương lai của John Terry là một trong những đề tài được bàn tán trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Trung vệ 36 tuổi úp mở khả năng treo giày luôn để tập trung cho nghiệp huấn luyện, trong khi vẫn được vẫy gọi dưỡng già ở Mỹ và Trung Quốc. Gus Poyet, cựu danh thủ Chelsea hiện đang dẫn dắt Thân Hoa Thượng Hải, khẳng định 100% sẽ tái hợp đồng đội cũ John Terry ở đại gia của đất nước tỷ dân này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X