Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Cứ chơi thế này, Chelsea sẽ lại xếp giữa bảng mất thôi”

Thứ Hai 26/09/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte của Chelsea thừa nhận họ có thể bỏ lỡ tấm vé dự Champions League một lần nữa nếu không có tiến bộ.


Chelsea đã khởi đầu mùa giải 2015/16 không thể tệ hơn khi thành tích trên sân cỏ bết bát còn nội bộ cũng tanh bành bởi những mối quan hệ căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho cùng các học trò. Điều đó dẫn tới việc The Blues tụt xuống nhóm cuối, Mourinho bị sa thải và dù đã khởi sắc hơn dưới thời Guus Hiddink, họ cũng chỉ có được vị trí thứ 10 chung cuộc tại Premier League.

Conte Cu choi the nay, Chelsea se lai xep giua bang mat thoi hinh anh
Chelsea đã có thành tích đáng thất vọng thời gian qua

HLV Antonio Conte tới Chelsea đầu mùa mới với kỳ vọng phục hưng đội bóng. Bước đầu ông đã có được những thành công với 3 chiến thắng liên tiếp trước West Ham, Watford và Burnley trong khuôn khổ Premier League. Chỉ có điều kể từ đó Chelsea đã sa sút một cách kỳ lạ, khởi nguồn bằng trận hòa Swansea trước khi thua liền 2 trận trước Liverpool và Arsenal. Hiện Chelsea đã tụt xuống thứ 8 trên BXH và Conte thừa nhận họ còn rất nhiều việc phải làm.

“Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn vươn lên nhóm  đầu thay vì ở lại giữa bảng. Nhưng những phát biểu của tôi là không quá quan trọng. Điều quan trọng nhất phải tới trên sân bóng và tất cả các thành viên cần phải hiểu được và sớm tìm thấy các giải pháp thích hợp để cải thiện. Tôi đã không ngủ sau thất bại trước Arsenal, tôi không ngủ hai đêm liền. Khi đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều.”

Conte Cu choi the nay, Chelsea se lai xep giua bang mat thoi hinh anh 2
HLV Conte sợ rằng họ sẽ chỉ xếp ở giữa BXH

“Tôi đã rất tức giận sau khi kết thúc hiệp 1 nhưng tôi đã cố giữ sự bình tĩnh. Có những quy tắc trong phòng thay đồ. Chắc chắn tôi rất tức giận nhưng cầu thủ của tôi cũng vậy. Chúng tôi không hài lòng với trận đấu đó và màn trình diễn của mình. Tôi cần phải sớm tìm ra phương án cải thiện bởi chúng tôi đã có một trận đấu rất xấu xí trước Arsenal.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ thi đấu vòng tiếp theo của Premier League với đối thủ là tân binh đang sa sút Hull City. Đó là cơ hội tốt để thầy trò Conte tìm lại niềm vui trước khi bước vào những thử thách với đương kim vô địch Leicester City và ông lớn Man United.

Thua thảm Arsenal, HLV Conte trảm hai công thần
(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Antonio Conte muốn đẩy đi bộ đôi cầu thủ Gary Cahill và Branislav Ivanovic ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017.

Gia Vi
 
► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X