Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng về tương lai Loftus-Cheek

Thứ Ba 10/01/2017 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định ông sẽ không để tiền vệ Loftus-Cheek rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

 

Trong trận đấu gần nhất với Peterborough tại vòng 3 FA Cup, HLV Conte đã trao cơ hội cho tiền vệ Loftus-Cheek. Ngôi sao sinh năm 1996 đã chơi cực tốt. Sao trẻ của The Blues đóng góp rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Loftus-Cheek đã dứt điểm 5 lần ở trận này, 2 lần bóng đi trúng đích và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn đối phương mới ngăn cản sao mai của Chelsea hiện tên lên bảng tỉ số. Ngoài ra, Loftus-Cheek còn tạo ra 4 cơ hội cho các đồng đội. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của cầu thủ 20 tuổi lên tới 90%.
Conte len tieng ve tuong lai tien ve Loftus-Cheek hinh anh
Loftus-Cheek được nhiều đội bóng theo đuổi
Trận đấu với Peterborough mới là lần thứ 4 tiền vệ Loftus-Cheek được sử dụng ở mùa giải này. Tại Premier League anh chỉ ra sân có 1 lần duy nhất từ băng ghế dự bị. So với mùa giải trước, cầu thủ 20 tuổi được ra sân ít đi rất nhiều. Do Loftus-Cheek từ đầu mùa không được HLV Conte trọng dụng, nên đang có tin đồn anh sẽ được đem cho mượn trong tháng 1, bởi những CLB như Watford, Middlesbrough hay Swansea City đang muốn có được tiền vệ 20 tuổi tài năng của Chelsea.
Chelsea 4-1 Peterborough: Ngày hàng thủ The Blues tôn vinh… Ake
Terry, Cahill, Ivanovic đều từng là những hậu vệ lừng danh tại nước Anh và châu Âu. Nhưng thời gian trôi qua, họ đang có nguy cơ bị đàn em kém cả chục tuổi trở...
Để cầu thủ này ra sân thường xuyên qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm là phương án không tồi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, HLV Conte cho biết ông sẽ giữ Loftus-Cheek ở lại sân Stamford Bridge để phục vụ cho giai đoạn 2 của mùa giải hứa hẹn sẽ rất khốc liệt. Vị chiến lược gia người Italia khẳng định sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.
Loftus-Cheek dan cho thay su truong thanh cua minh
Conte sẽ không để Loftus-Cheek ra đi
Trước báo giới ông cho biết: “Tôi sẽ tạo cơ hội cho cậu ấy ra sân nhiều hơn. Trong thời gian vừa qua, Chelsea cần sự ổn định, bởi vậy cậu ấy không có cơ hội. Nhưng trong thời gian sắp tới cơ hội sẽ đến với Loftus-Cheek nhiều hơn. Tôi sẽ không để cậu ấy ra đi, Chelsea cần những cầu thủ như vậy để tăng chiều sâu đội hình. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, nếu tiếp tục trưởng thành Loftus-Cheek hoàn toàn có thể trở thành sao sáng trong tương lai”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X