Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng về mâu thuẫn với David Luiz

Thứ Ba 21/11/2017 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã lên tiếng phủ nhận việc có mâu thuẫn với trung vệ David Luiz.

 

Trong thời gian gần đây, báo chí Anh đồn ầm lên rằng giữa HLV Antonio Conte và trung vệ David Luiz xuất hiện mâu thuẫn. Vụ việc bắt nguồn từ phong độ tệ hại của cầu thủ này trong trận thua Roma, sau đó anh còn phản ứng lại với những quyết định của ông thầy 48 tuổi. Điều này khiến cựu HLV Juventus bực tức và loại bỏ cầu thủ người Brazil khỏi danh sách đá chính. Kể từ sau trận đấu với Roma, Luiz chưa đá một trận nào cho Chelsea, điều đó khiến tin đồn anh bị HLV Conte trừng phạt là có cơ sở.
Conte noi ve mau thuan voi trung ve David Luiz hinh anh
Antonio Conte và David Luiz được cho là có mâu thuẫn
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte đã lên tiếng phủ nhận việc có mâu thuẫn với trung vệ Luiz: “Tôi không có mâu thuẫn gì với cậu ấy cả, tôi sử dụng Andreas Christensen thay vì cậu ấy là vì lý do chiến thuật. Mỗi trận đấu tôi phải đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng, theo tôi Christensen xứng đáng đá chính hơn ở thời điểm hiện tại. Điều này đã từng xảy ra với Eden Hazard ở giai đoạn đầu mùa giải, đó là thời điểm cậu ấy thường xuyên phải ngồi dự bị dù đã bình phục chấn thương”.
Liverpool đón viện binh cho đại chiến Chelsea
HLV Jurgen Klopp xác nhận trung vệ Joel Matip khả năng cao sẽ bình phục chấn thương và thi đấu trở lại ở Stamford Bridge cuối tuần này.
“Tôi luôn công bằng với những cầu thủ, tôi chỉ sử dụng những cầu thủ có phong độ cao nhất nhằm giúp đội bóng thu về những kết quả tốt nhất. Hazard sau quãng thời gian ngồi dự bị đã chơi tốt dần lên và nhanh chóng lấy lại vị trí đá chính, tôi nghĩ rằng Luiz cũng có thể trở lại đội hình xuất phát nếu làm được điều tương tự. Tôi nghĩ Christensen đang chơi rất tốt nhưng chúng tôi phải chơi rất nhiều trận đấu với lịch thi đấu dày đặc, bởi vậy tôi sẽ tiến hành xoay tua và Luiz sẽ có cơ hội trở lại đội hình xuất phát”, HLV Conte tiếp tục.
Conte noi ve mau thuan voi trung ve David Luiz hinh anh
 Conte tuyên bố không có mâu thuẫn với Luiz
Christensen thay thế Luiz trong hai trận đấu với M.U và West Brom. Ở trận đấu với Qarabag thuộc vòng bảng Champions League tới đây nhiều khả năng cầu thủ người Đan Mạch sẽ tiếp tục đá chính, như thế có nghĩa là Luiz sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Brazil vẫn chưa chính thức lên tiếng về mâu thuẫn với Conte, nhưng diễn biến gần đây cho thấy giữa hai người rõ ràng đang có những rạn nứt về mặt tình cảm.

Vương Ngân (TTVN)

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X