Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte khuyên Morata học tập Costa

Thứ Bảy 23/09/2017 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte thừa nhận rằng Alvaro Morata nên học tập Costa và bổ sung sự quyết liệt vào lối chơi của mình để giúp đỡ Chelsea trong những trận đấu tại Premier League.
Conte khuyen Morata hoc tap Costa hinh anh
Conte cho rằng Morata cần phải chơi quyết liệt hơn

Chelsea đã bỏ ra khoảng 60 triệu bảng để đưa Morata về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Và Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một khởi đầu tốt với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 5 vòng đấu đầu tiên tại Premier League.

Tuy nhiên, Morata vẫn phải chịu sức ép thay thế Diego Costa, người đang tiến gần tới việc trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid. Hai đội bóng đã đồng ý được mức phí chuyển nhượng trong tuần này và Costa sẽ sớm hoàn tất mọi thủ tục để chia tay Chelsea.

Mặc dù HLV Conte không còn giữ quan hệ với Costa và khẳng định cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea, chiến lược gia người Ý vẫn thấy những điểm sáng trong lối chơi của cậu học trò. Cụ thể, đó là sự quyết liệt dễ thấy. Mới đây, Conte thừa nhận rằng Morata còn phải cải thiện ở rất nhiều khía cạnh, trong đó cũng có ẩn ý rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đang thi đấu quá hiền lành vào lúc này.
Conte bất ngờ gửi lời cảm ơn Diego Costa
Mới đây, Chelsea và Atletico đã thông báo đạt được thỏa thuận với tiền đạo Diego Costa. Anh sẽ quay về đội bóng cũ vào tháng 1/2018.

“Cách hành xử của cậu ấy lúc nào cũng ấn tượng. Cậu ấy là một cầu thủ rất lịch sự và tôi thích điều này. Cậu ấy cũng là một cầu thủ dứt điểm tốt. Cậu ấy có thể cảm nhận được bàn thắng ở mọi thời điểm. Cậu ấy lựa chọn vị trí trong vòng cấm đối phương rất tốt để nhận bóng và biết rằng bóng sẽ đi tới đâu.

“Khi tôi nói Morata còn phải cải thiện nhiều điểm tức là cả sự quyết liệt nữa. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt để cậu ấy trở thành tiền đạo chủ lực của một đội bóng. Morata đang bước đến độ tuổi mà cậu ấy xứng đáng nhận lấy trách nhiệm này. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, kỹ thuật tốt, và là một thủ lĩnh nhưng vẫn còn nhiều chỗ cần cải thiện. Cậu ấy mới 24 tuổi và điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể làm việc với cậu ấy trong 10 năm tới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X