Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte khuyên Chelsea cảnh giác với Rooney

Thứ Bảy 23/12/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Everton, HLV Antonio Conte đã khuyên hàng thủ Chelsea nên cảnh giác với tiền đạo Wayne Rooney.

Tại vòng 19 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Everton. Đội bóng thành phố Cảng đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Sam Allardyce, họ đã bất bại trong 6 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Những thành tích ấn tượng này giúp đội chủ sân Goodison Park vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tiền đạo Wayne Rooney đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, chính phong độ rất tốt của chân sút người Anh là một trong những lý do giúp Everton lột xác.
Conte danh gia cao tien dao Wayne Rooney hinh anh
 Everton vs Chelsea tại vòng 19 Premier League
Tiền đạo Rooney đã có 10 bàn cùng 2 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Premier League mùa này. Trong thời gian gần đây phong độ của cựu sao M.U là cực cao, với 6 bàn thắng cùng 2 kiến tạo trong 5 trận gần nhất. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1985 được dự đoán sẽ gây rất nhiều khó khăn cho hàng thủ Chelsea. Trước trận đấu với Everton, HLV Antonio Conte đã khuyên hàng thủ Chelsea nên cảnh giác với tiền đạo Wayne Rooney.
Everton vs Chelsea (19h30 ngày 23/12): Tập sống không Morata
2 trận đấu vừa qua của Chelsea chỉ ra họ đã vất vả thế nào khi thiếu đi tiền đạo Alvaro Morata.
Conte nói: “Chúng tôi phải để ý rất nhiều đến cậu ấy. Rooney luôn chơi bóng với một khát khao rất lớn, với cậu ấy nhiệt huyết là thứ chưa bao giờ đánh mất. Trong một ngày cậu ấy thăng hoa, Everton có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Bởi vậy, chúng tôi không được phép để Rooney có nhiều cơ hội. Cách tốt nhất khiến cậu ấy gặp khó khăn đó là theo thật chặt, Rooney rất nóng tính bởi vậy khi không giữ được bình tĩnh sự nguy hiểm từ cậu ấy với hàng thủ Chelsea cũng giảm đi đáng kể”.
Conte danh gia cao tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
Conte đánh giá cao Rooney
Conte cũng tin rằng Rooney hoàn toàn có thể trở thành HLV giỏi trong tương lai: “Sự nghiệp của cậu ấy đã được làm việc với rất nhiều HLV giỏi, kể cả trong màu áo CLB và ĐTQG. Tôi nghĩ rằng trong quãng thời gian đó cậu ấy đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm. Vấn đề với Rooney là cậu ấy có thích theo nghiệp HLV hay không, nếu cậu ấy cố gắng cậu ấy có thể trở thành một HLV tài năng về sau này. Trong công việc mà tôi đang làm, sự đam mê rất quan trọng, cùng với đó là sự kiên nhẫn và cả sự chịu đựng nữa”.

Trực tiếp bóng đá Anh vòng 19 Premier League : Everton vs Chelsea
Link xem tường thuật trực tiếp bóng đá Everton vs Chelsea: với phong độ cực tốt của Rooney gần đây Everton đang trở lại là chính mình trong thời gian qua. Chelsea với sự thiếu vắng của Morata, liệu Conte cùng các học trò có được 3 điểm tại Goodison Park

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X