Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte không ngạc nhiên về phong độ của Man Utd

Thứ Năm 21/09/2017 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Quỷ đỏ trong mùa giải này, HLV Antonio Conte của Chelsea cho biết không có gì lạ.


Man United của Jose Mourinho đã có một sự khởi đầu mạnh mẽ tại Premier League, với 4 chiến thắng trong 5 trận đã qua. Cùng với hàng xóm Man City, Quỷ đỏ đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, ghi 16 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 lần. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Chelsea chỉ đang đứng ở vị trí thứ 3 với 10 điểm sau 5 vòng.
 
Tuy nhiên, HLV Antonio Conte tỏ ra không quá ngạc nhiên với điều này, bởi sức mạnh cũng như tiềm lực tài chính của 2 đội bóng thành Manchester. Ông cho biết: “Các bạn biết rất rõ điều này, tại nước Anh có 6 CLB hàng đầu và họ nằm trong số này. Thật bình thường khi Man United và Man City đang cạnh tranh quyết liệt trên bảng xếp hạng Premier League cũng như các giải đấu khác. Hết sức bình thường."

HLV Conte
HLV Conte không ngạc nhiên về phong độ của thành Manchester

“Ý tưởng đầu tiên của tôi khi dẫn dắt Chelsea là giúp CLB trở thành một tập thể thống nhất, sau đó cố gắng để phát huy điểm mạnh của từng cá nhân. Chúng tôi đang cố gắng hết sức cho mục tiêu của mình. Vào cuối mùa giải, tất cả chúng ta hãy cùng nhìn lại và xem điều gì sẽ xảy ra. Cách tốt nhất chính là tự cải thiện bản thân mình, tiếp tục làm việc và nâng cao khả năng của đội bóng. Bạn biết rõ sự khốc liệt của giải Ngoại hạng. Ở mùa giải trước, chúng tôi đã lên ngôi vô địch và rất muốn chiến đấu cho danh hiệu này một lần nữa.”
 
Rạng sáng nay, thầy trò Antonio Conte đã có chiến thắng 5-1 trước Nottingham Forest để giành quyền vào vòng 4 Carabao Cup. Michy Batshuayi là ngôi sao sáng nhất trong trận này với một cú hattrick. Ở vòng tiếp theo, Chelsea sẽ gặp khó khi phải chạm trán với Everton. Cuối tuần này, The Blues sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ của Sotke City, trước khi đến Tây Ban Nha đối đầu với Atletico Madrid tại Cup C1.

Antonio Conte ngại gặp Everton tại vòng 4 Carabao Cup
HLV Antonio Conte thừa nhận việc phải chạm trán Everton tại vòng 4 Carabao Cup là điều không may với Chelsea.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X