Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte không hài lòng vì Chelsea án binh bất động trên TTCN

Thứ Năm 15/06/2017 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nội bộ thượng tầng của nhà đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh, Chelsea, đang có vấn đề, khi giữa HLV Antonio Conte và các giám đốc của đội xảy ra những bất đồng không nhỏ.

Tờ Gazzetta của Italia mới đây đã tiết lộ rằng HLV Antonio Conte đang không hài lòng chút nào với chính sách chuyển nhượng của Chelsea. Sau một mùa giải thành công ngoài mong đợi cùng The Blues, Conte có quyền yêu cầu đội bóng phải mang về bằng được những cầu thủ mà ông mong muốn.

Conte khong hai long vi Chelsea an binh bat dong tren TTCN hinh anh goc
Nguyên tắc số 1 của Conte là đội bóng phải chuyển nhượng tốt

Trái lại, gần một tháng sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 của bóng đá Anh mở cửa, Chelsea vẫn chưa đón bất cứ tân binh nào, ngoại trừ tiền vệ mới 15 tuổi, Billy Gilmour, từ CLB Rangers với giá chỉ 500 nghìn bảng Anh. Theo chiều ngược lại, Chelsea đã chia tay trung vệ đội trưởng John Terry, thủ môn Asmir Begovic và tiền đạo trẻ vừa đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U20 World Cup 2017, Dominic Solanke.

Khi mà Man City, Man Utd, Arsenal và Liverpool đều đã có những bản hợp đồng mới làm vốn, Chelsea vẫn đang án binh bất động. Không khó hiểu khi điều này đã khiến cho Conte nổi giận. Hoàn tất chuyển nhượng sớm trong mùa hè là điều các đội bóng nên làm. Chỉ còn nửa tháng cho đến thời điểm Chelsea sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới, Conte vẫn chưa có được những mục tiêu mà ông đã yêu cầu, như Romelu Lukaku, James Rodriguez, Riyad Mahrez, Kyle Walker hay Leonardo Bonucci,…

Lý do khiến BLĐ Chelsea chưa thể làm thỏa lòng mong mỏi của Conte là bởi họ đã không hài lòng trước cách đối xử của Conte với Diego Costa. HLV Conte đã nhắn tin cho tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha rằng ông không cần anh nữa, khi mà Chelsea vẫn chưa đưa ra thông báo nào. Dường như các giám đốc của Chelsea đã cố tình đưa ra đòn trừng phạt đối với Conte. Nhà cầm quân 47 tuổi từng rời Juventus cũng vì những bất đồng với các giám đốc về chính sách chuyển nhượng của CLB.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X