Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Conte không được Tottenham cấp tiền chuyển nhượng

Thứ Năm 04/11/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với những đồn đoán, HLV Antonio Conte sẽ không được BLĐ Tottenham dốc hầu bao để có thể bổ sung nhân sự theo ý muốn trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

BLĐ Tottenham thất hứa với Conte

Sau khi sa thải HLV Nuno Santo, BLĐ Tottenham nhanh chóng bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào ghế nóng. Ngay sau khi chiến lược gia người Italia nhậm chức, xuất hiện thông tin ông sẽ được cấp không dưới 150 triệu Bảng để bổ sung lực lượng ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1/2022.

Truyền thông đã chỉ mặt điểm tên hàng loạt những mục tiêu của chiến lược gia sinh năm 1969 trong nỗ lực giúp Tottenham hồi sinh. Tuy nhiên, tất cả đều đã "việt vị".

Theo thông tin mới nhất, HLV Conte sẽ phải đợi ít nhất tới phiên chợ hè 2022 mới có thể bổ sung nhân sự theo ý muốn. Phía Tottenham đang hài lòng với lực lượng hiện có và không có ý định nâng cấp đội hình trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Conte
HLV Conte không được BLĐ Tottenham chi tiền để bổ sung lực lượng như ý muốn trong mùa đông tới.

Giám đốc bóng đá Fabio Paratici của Tottenham xác nhận với truyền thông:

"Không hề có chuyện chúng tôi sẽ nâng cấp lực lượng ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Chúng tôi tin tưởng vào những con người hiện có và cố gắng để cải thiện thành tích của đội bóng trong thời gian tới.

Tôi nghĩ cơ hội giành danh hiệu của Tottenham dưới thời HLV Conte tương đối khả quan. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Đối với chúng tôi ở thời điểm hiện tại, danh hiệu lớn hay nhỏ thì đều rất quý. Tottenham sẽ cố gắng hết sức trong mọi trận đấu để mang về thành tích tốt nhất ở mùa này và những mùa tiếp theo."

Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?Conte đến Spurs, Harry Kane có còn muốn ra đi?
Theo thông tin được The Sun đăng tải, tiền đạo Harry Kane cảm thấy hạnh phúc với sự có mặt của HLV Antonio Conte, anh không còn muốn rời Tottenham nữa.
Antonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới TottenhamAntonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới Tottenham
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về triết lý của mình.
Với Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệuVới Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệu
Sau những lời đồn đoán có thể gia nhập Manchester United, cuối cùng Antonio Conte lựa chọn Tottenham Hotspur. Chắc chắn, cả Spurs lẫn chiến lược gia người...
Những hình ảnh đầu tiên của Antonio Conte ở sân tập của TottenhamNhững hình ảnh đầu tiên của Antonio Conte ở sân tập của Tottenham
Sau khi chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham thay Nuno Santo, HLV Antonio Conte đã có mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X