Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Không Chelsea có lẽ Tottenham đã dễ dàng vô địch"

Thứ Hai 08/05/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định nếu không có Chelsea, Tottenham sẽ dễ dàng vô địch Premier League mùa này.


Chelsea đang ở rất gần chức vô địch Premier League mùa này. Họ đang hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham 4 điểm và lại còn đá ít hơn một trận. Nếu đánh bại Boro vào đêm nay, The Blues sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 7 điểm. Trong bối cảnh cả hai đội chỉ còn 3 trận, khả năng đội chủ sân Stamford Bridge vô địch chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Ngoài mặt trận Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Antonio Conte
còn lọt vào trận chung kết FA Cup.
HLV Antonio Conte Khong Chelsea, Tottenham se vo dich hinh anh
Chelsea đang ở rất gần chức vô địch Premier League mùa này

Nhiều ý kiến cho rằng Tottenham gặp bất lợi trước Chelsea trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League là do họ phải thi đấu ở cúp châu Âu. Song HLV Conte
đã không đồng ý với quan điểm này: “Họ đã dừng bước ngay ở vòng bảng và chỉ phải đá thêm hai trận ở Europa League, họ không mất quá nhiều sức ở đấu trường châu Âu. Không có nhiều sự khác biệt về số trận thi đấu giữa hai đội ở mùa giải này”.
Chelsea vs Middlesbrough (2h ngày 9/5): Đỉnh cao vẫy gọi
Chỉ còn 2 trận đấu, 2 bước chân nữa thôi Chelsea sẽ bước lên đỉnh cao Premier League. Một Middlesbrough ngụp lặn ở cuối bảng có gây được khó dễ cho họ?

Conte của Chelsea cũng khẳng định Tottenham là ứng viên vô địch hàng đầu ở Premier League mùa này: “Họ là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Pochettino là một HLV giỏi và đang ở năm thứ ba cùng Tottenham. Họ có một đội hình trẻ với nhiều cầu thủ tốt. Tôi nghĩ rằng nếu không có Chelsea rất có thể Tottenham sẽ dễ dàng đăng quang chức vô địch. Chỉ có mùa giải vĩ đại của chúng tôi mới buộc họ phải chiến đấu và có thể để mất danh hiệu".
HLV Antonio Conte Khong Chelsea, Tottenham se vo dich hinh anh 2
HLV Antonio Conte cho rằng nếu không có Chelsea có thể Tottenham sẽ vô địch Premier League mùa này

Vị chiến lược gia 47 tuổi cũng khẳng định Chelsea sẽ phải bổ sung lực lượng rất nhiều ở Hè 2017: “Mùa tới những đối thủ ở Premier League sẽ bổ sung rất nhiều để vượt mặt chúng tôi. Chelsea cũng phải mua sắm nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua đến chức vô địch. Không những vậy việc tham dự Champions League mùa tới cũng khiến chúng tôi phải mua thêm cầu thủ. Tôi cần ít nhất 3 tân binh chất lượng ở Hè 2017, BLĐ cũng rất sẵn lòng chi tiền để tôi tăng cường lực lượng”.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X