Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte không bất ngờ khi Chelsea khủng hoảng

Thứ Bảy 01/10/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dựa trên kinh nghiệm có được ở Juventus, HLV Antonio Conte cho biết ông không bất ngờ khi Chelsea thi đấu bết bát vì vừa thay tướng.
Conte khong bat ngo khi Chelsea khung hoang hinh anh
Theo Conte thì Chelsea vốn đã có vấn đề từ năm ngoái

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Antonio Conte khẳng định ông không bất ngờ khi Chelsea chơi tệ và có vấn đề về phòng ngự trong giai đoạn đầu mùa. Theo chiến lược gia người Italia, các học trò của ông phải noi gương những đồng nghiệp tại Juventus nếu muốn cải thiện thành tích.

Sau khi có khởi đầu như mơ ở những vòng đầu tiên, Chelsea dần rơi vào bế tắc khi họ liên tiếp để thua LiverpoolArsenal ở 2 vòng đấu gần đây. Nguyên nhân chính trong những thất bại này chính là yếu kém ở hệ thống phòng ngự, vốn đã lộ ra từ mùa giải năm ngoái.

“Không, tôi không cảm thấy bất ngờ. Thường khi 1 đội bóng thay HLV thì chắc chắn là vì họ có vấn đề. Khi bạn đến một đội bóng để giải quyết vấn đề đó, bạn hiểu là mình phải đối mặt với tình huống gì. Đôi khi bạn sẽ thấy vui vẻ và giải quyết điều đó nhanh gọn. Nhưng có lúc bạn cũng cần mất thời gian. Điều quan trọng là phải nắm được chúng và cùng toàn đội tìm ra hướng giải quyết. Trong đời tôi, tôi chưa bao giờ gặp phải những vấn đề dễ chịu cả” Conte chia sẻ.

Dấu hiệu khủng hoảng đã bắt đầu xuất hiện ở Chelsea khi ông chủ Roman Abramovich triệu tập cuộc họp bất thường vào lúc nửa đêm. Sau đó, vị tỷ phú người Nga có thể còn giám sát Conte cùng các cầu thủ để đảm bảo mọi chuyện không đi chệch hướng như mùa giải năm ngoái.

Bên cạnh đó, Abramovich cũng hứa sẽ cấp tiền để Conte đi chợ trong mùa đông nhằm cải tổ hàng thủ Chelsea. Theo dự kiến, một loạt những cái tên kỳ cựu ở Stamford Bridge sẽ phải ra đi hoặc ngồi dự bị như Gary Cahill hay Branislav Ivanovic.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X