Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính Conte cũng sốc với thành công của Chelsea

Thứ Ba 25/04/2017 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý cho rằng Chelsea khi ông tiếp quản đang ở thế yếu sau một mùa giải thảm họa và thành công hiện tại là bất ngờ ngoài mong đợi.

Antonio Conte đúng là đã thay đổi hoàn toàn Chelsea sau mùa giải thảm họa năm ngoái và phần nào giai đoạn đầu sang năm nay. Đội chủ sân Stamford Bridge đang hướng đến cú đúp danh hiệu thành công trong mùa giải này. Họ dẫn Tottenham 4 điểm ở cuộc đua vô địch Premier League với 6 vòng còn lại. Bên cạnh đó là tấm vé chơi trận chung kết FA Cup đối đầu kình địch cùng thành phố Arsenal.

Chinh Conte cung soc voi thanh cong cua Chelsea hinh anh
Chính Conte cũng thừa nhận bất ngờ với thành công của Chelsea trong giai đoạn chuyển giao suy yếu này

Tất nhiên những gì mà Chelsea làm được không nằm trong dự đoán của nhiều người, nhưng thực sự để nói bất ngờ thì cũng không hẳn bởi The Blues dù sao vẫn là một ông lớn với tiềm lực mạnh nhất nhì nước Anh. Ấy vậy mà chính bản thân Antonio Conte vẫn ngạc nhiên với những gì thầy trò ông làm được so với tình cảnh đầu mùa giải khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge. HLV người Ý chia sẻ:

“Không ai nghĩ Chelsea sẽ có thể cạnh tranh chức vô địch Premier Lague trong mùa giải này. Khi tôi đến, đội bóng đang suy yếu, vừa trải qua một mùa giải không tốt và còn ở trong giai đoạn chuyển giao. Chúng tôi đã mất Ivanovic và Obi Mikel, sắp tới là cả John Terry. Đây đều là những con người còn sót lại từng cùng nhau viết nên lịch sử của Chelsea.”

“Tôi đến Chelsea như khi tôi đến Juventus, đều chỉ có khởi đầu khiêm tốn sau một mùa giải thất bại. Thử nói xem một đội bóng xếp thứ 10 năm ngoái mà sang năm nay đang có cơ hội vô địch đến hai danh hiệu thì có phải là điều bất ngờ không. Tôi không được như Pochettino, không được có 2-3 năm xây dựng Tottenham mà phải làm điều đó với Chelsea trong vòng 7-8 tháng. Những gì chúng tôi đã và đang làm được thực sự rất tuyệt vời, nhưng tôi vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện đội bóng này trong tương lai.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X