Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte khẳng định không bán thêm sao sang Trung Quốc

Thứ Sáu 06/01/2017 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte không muốn chứng kiến bất kỳ ngôi sao nào của Chelsea theo chân Mikel và Oscar sang Trung Quốc thi đấu.


Sau khi Oscar chuyển đến Thượng Hải SIPG với mức giá chuyển nhượng và lương bổng đều vào loại bom tấn, tới lượt đồng đội John Obi Mikel của anh tại Chelsea gia nhập Thiên Tân Teda. Nếu chú ý, sẽ thấy cả hai tiền vệ này trước khi sang Trung Quốc thi đấu đều không có được vị trí chính thức tại sân Stamford Bridge. Đó là lý do dù chủ công Diego Costa được đồn là đang nằm trong tầm ngắm của các đại gia bóng đá đất nước đông dân nhất thế giới và có thể thu về khoản tiền lên tới 80 triệu bảng, HLV Antonio Conte vẫn nhất quyết nói không.

Conte khang dinh khong ban them sao sang Trung Quoc hinh anh
Conte muốn Oscar và Mikel là những người cuối cùng rời Chelsea dịp này

“Tôi hy vọng rằng những lời đề nghị từ Trung Quốc sẽ dừng lại với Mikel và Oscar”, ông nói. “Tôi nghĩ rằng điều quan trọng hiện nay với đội bóng là chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi đã khởi đầu mùa giải này một cách đầy hứa hẹn và điều quan trọng là giữ chân các cầu thủ quan trọng.”

Bên cạnh đó, Conte cũng dành những lời khen ngợi cho tinh thần chuyên nghiệp của Mikel. “Bạn phải nói lời cảm ơn tới Mikel với những gì đã qua, anh ấy luôn hợp tác với tôi. Anh luôn luôn cho thấy một tinh thần tuyệt vời”, cựu thuyền trưởng Juventus nói thêm.

“Tôi muốn Mikel và gia đình tất cả những điều tốt nhất. Anh ấy đã gắn bó với CLB nhiều năm và là một cầu thủ rất quan trọng. Tôi nghĩ rằng có những khoảnh khắc bạn muốn thay đổi và tìm một trải nghiệm mới. Vì lý do này, tôi muốn anh có được những gì tuyệt vời nhất.”

Giữa tuần qua, Chelsea của Conte đã thất bại 0-2 trước Tottenham qua đó bỏ lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với phần còn lại lên hơn 5 điểm như hiện tại. Tối chủ nhật này, họ sẽ có cơ hội “rửa mặt” khi chỉ phải gặp đội hạng dưới Peterborough tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X