Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte khẳng định Chelsea cần mua thêm hậu vệ

Thứ Bảy 20/08/2016 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte thừa nhận ông muốn mang về thêm một số tân binh cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè này đặc biệt là ở hàng phòng ngự.


Trong thời gian qua, liên tục xuất hiện những tin đồn Chelsea có liên hệ với những hậu vệ như Kalidou Koulibaly, Ricardo Rodriguez và Nikola Maksimovic. Tuy nhiên, tới thời điểm này họ vẫn không thể mang về thêm bất cứ tân binh nào sau bộ đôi N'Golo Kante và Michy Batshuayi dù hàng phòng ngự được xem là ưu tiên mua sắm hàng đầu của HLV Antonio Conte.

Conte khang dinh Chelsea can mua them hau ve hinh anh
Chelsea vẫn chưa có thêm tân binh nào sau Kante và Batshuayi

Chính chiến lược gia 47 tuổi đã khẳng định mong muốn của mình trong cuộc họp báo mới đây. “Tôi nghĩ chúng tôi cần phải chiêu mộ thêm một số cầu thủ. Chúng tôi có quá ít cầu thủ ở hàng phòng ngự và đang tích cực đàm phán với các đối tác để tìm ra giải pháp”, Conte nói với các phóng viên.

“Chúng tôi mới trải qua một mùa giải không tốt nhưng đang tập luyện chăm chỉ để cải thiện tình hình. Nếu bạn hỏi tôi mục tiêu thực sự của đội bóng vào lúc này là rất khó trả lời. Cần phải có thêm thời gian để giải đáp thông qua những trận đấu. Tôi có nhiều mục tiêu chuyển nhượng nhưng cần phải thảo luận với CLB. Chúng tôi phải tìm ra giải pháp.”

Conte khang dinh Chelsea can mua them hau ve hinh anh 2
Conte cho biết Chelsea đang cần bổ sung hàng thủ

Trong khi chưa thể có thêm tân binh, Chelsea lại đang có nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay với tiền vệ Juan Cuadrado. Anh đã có những thể hiện ấn tượng trong màu áo Juventus mùa trước dưới dạng cho mượn và họ muốn tiếp tục có sự phục vụ của cầu thủ này. Đội bóng Italia sẵn sàng bỏ ra số tiền lên tới 3,5 triệu bảng để mượn Cuadrado thêm 1 năm nữa. Tuyển thủ Colombia cũng phát biểu rằng thích chuyển sang Juventus thay vì chơi cho Chelsea.

Và Conte cho biết khi mà tương lai còn chưa rõ ràng, Cuadrado sẽ không được ra sân cho Chelsea. “Với trường hợp của Cuadrado, chúng tôi đang chờ đợi tình hình cụ thể. Cần phải có sự rõ ràng hơn về vị trí của anh ấy tại CLB. Hiện anh vẫn đang là cầu thủ của Chelsea và đã quay trở lại tập luyện cùng chúng tôi”, ông nói thêm.

Đại diện Juventus đến London mượn tiền vệ của Chelsea
Juventus đang quan tâm tới Cuadrado của Chelsea và mới cử người tới London để hỏi mượn anh thêm một lần nữa.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X