Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte kêu gọi CĐV Chelsea kiên nhẫn với Morata

Thứ Bảy 13/01/2018 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte mới đây đã lên tiếng bảo vệ Morata trước cơn bão chỉ trích đang hướng tới ngôi sao này trong thời gian gần đây.
Conte keu goi CDV Chelsea kien nhan voi Morata hinh anh
HLV Conte lại lên tiếng bảo vệ Morata

Tiền đạo Morata đã phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích ở mùa giải năm nay dù đã ghi được 10 bàn sau 19 lần ra sân ở Premier League. Gần đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã để lộ rõ khả năng dứt điểm yếu kém và khiến cho Chelsea liên tục phải nhận những trận hòa trước Arsenal.

Trong đội hình Chelsea chỉ có một tiền đạo dự bị duy nhất là Batshuayi. Nhưng ngôi sao người Bỉ mới chỉ được xuất phát 2 lần ở mùa giải năm nay. Ở nhiều thời điểm, HLV Conte còn quyết định sử dụng Hazard đá tiền đạo thay Morata chứ không phải Batshuayi.

Dẫu vậy, mới đây HLV Conte đã lên tiếng bảo vệ cả Morata lẫn Batshuayi. Ông kêu gọi các CĐV của đội bóng kiên nhẫn hơn nữa với cả hai tiền đạo này.
Gary Cahill: Rào cản trong quá trình chuyển giao của Chelsea
Tập thể trẻ hóa từng ngày của Antonio Conte dường như đã không còn chỗ đứng cho một trung vệ già nua với phong cách phòng ngự lỗi thời như đội trưởng 32 tuổi...

“Đừng quên rằng các bạn đang nói về hai cầu thủ trẻ. Với Morata, đây mới là mùa giải đầu tiên mà cậu ấy thi đấu tại Premier League. Morata đã học được rất nhiều từ những trận đấu đã qua. Cậu ấy đã bắt đầu có kinh nghiệm đối phó với những tình huống cụ thể.

“Batshuayi cũng đang ở hoàn cảnh tương tự Morata. Cậu ấy mới có một mùa giải thi đấu thường xuyên cho Marseille. Cậu ấy và Morata rõ ràng vẫn là những cầu thủ còn non kinh nghiệm và chưa thể thích ứng với Premier League. Tôi và CLB hiểu rất rõ tình hình của Morata và Batshuayi lúc này. Vì thế, chúng tôi vẫn kiên nhẫn và chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho giai đoạn thích nghi của họ”.

Việc hàng tiền đạo của Chelsea đang trải qua một quãng thời gian khó khăn có lỗi rất lớn của Conte. Chiến lược gia người Ý đã bất ngờ nói lời tạm biệt với trung phong đẳng cấp Diego Costa ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Đó là một sai lầm đáng trách bởi tiền đạo người Brazil là một cái tên có khả năng phá vỡ thế bế tắc rất tốt. Khi mới trở lại khoác áo Atletico gần đây, Costa đã liên tục nổ súng và đóng góp vào những bàn thắng cho đội bóng thành Madrid.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X