Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte kêu ca vì Chelsea thiệt thòi hơn Liverpool

Thứ Hai 20/11/2017 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Blues sẽ có ít thời gian nghỉ ngơi hơn cũng như phải di chuyển quãng đường dài hơn The Kop trước trận đại chiến cuối tuần này ở Stamford Bridge.

Cả Chelsea và Liverpool đều đang đạt phong độ tốt sau thời gian trước thi đấu chệch choạc, dự báo một cuộc thư hùng cân tài cân sức ở Stamford Bridge cuối tuần này. Trận đại chiến này mang ý nghĩa quan trọng ở cả mục tiêu vô địch lẫn top 4 Premier League khi hiện tại, hai ông lớn đang ở thế “chân trong chân ngoài” so với nhau và khoảng cách chỉ vỏn vẹn 2 điểm.

Conte keu ca vi Chelsea thiet thoi hon Liverpool hinh anh
Conte kêu ca vì Chelsea thiệt thòi hơn Liverpool

Tất nhiên cả Antonio Conte và Jurgen Klopp đều mong muốn những sự chuẩn bị tốt nhất cho trận Chelsea vs Liverpool nhưng có lẽ đến lúc này, chỉ có HLV người Đức là có thể hài lòng. Theo đó, đồng nghiệp người Ý của ông mới đây đã lên tiếng kêu ca, phàn nàn về những thiệt thòi so với đối thủ vùng Merseyside.

Cụ thể, cả Chelsea và Liverpool đều sẽ thi đấu ở Champions League giữa tuần này, cùng trên đất khách. Tuy nhiên, Liverpool sẽ thi đấu sớm hơn một ngày, đồng nghĩa dôi ra thêm một ngày nghỉ cho họ so với Chelsea.

Chưa hết, trong khi Liverpool gặp Sevilla nên chỉ phải bay một quãng ngắn sang xứ Andalusia của Tây Ban Nha và không mất quá nhiều thì giờ cũng như sức lực, Chelsea sẽ phải hành quân sang tận Châu Á – Azerbaijan của đối thủ Qarabag – với cả chiều đi và về tổng cộng khoảng 9656 km, một cuộc hành xác cực kỳ mệt mỏi trong bối cảnh họ chỉ có vỏn vẹn chưa đầy 72h để chuẩn bị cho trận đại chiến.

Conte chia sẻ cơn nhức nhối: “Tôi cho rằng sau sự vụ lần này, ai đó nên để ý hơn các sắp xếp lịch thi đấu sao cho hợp lý. Chúng tôi đấu Qarabag trên sân khách tối thứ tư, sau đó lập tức quay lại London lúc khoảng 5-6h sáng hôm sau. Với trận gặp Liverpool chiều thứ bảy, đồng nghĩa chúng tôi chỉ có hơn hai ngày để chuẩn bị tất cả mọi thứ. Như các anh thấy, thật không bình thường chút nào hết. Người ta nên xem xét lại lịch thi đấu sao cho có sự cân bằng hơn cho các đội bóng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X