Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Kante ngày càng đáng sợ"

Chủ Nhật 10/09/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền vệ Kante sau màn trình diễn thăng hoa trong chiến thắng 2-1 trước Leicester.

Tại vòng 4 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân King Power của Leicester. Đây được đánh giá là trận đấu không hề dễ dàng bởi “Bầy cáo” luôn chơi rất quyết tâm trên sân nhà. Tiền vệ Kante tiếp tục có trận đấu đối đầu với đội bóng cũ và lần này anh tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cầu thủ 25 tuổi đã hoạt động năng nổ ở khu vực giữa sân, không chỉ làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự cầu thủ sinh năm 1991 còn tỏ ra hiệu quả khi tham gia tấn công.
Conte het loi khen ngoi tien ve Kante hinh anh
Kante ghi bàn trước Leicester
Chính tiền vệ N'Golo Kante là người tung cú sút xa hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea, bàn thắng đó giúp The Blues giành chiến thắng trước Leicester với tỉ số 2-1. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Conte ở Premier League mùa này, họ đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua 2-3 trước Burnley ngay trên sân nhà. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn cho thấy mình là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. HLV Antonio Conte của Chelsea đã hết lời khen ngợi tiền vệ Kante sau màn trình diễn thăng hoa trong chiến thắng 2-1 trước Leicester.
Thấy gì sau trận thắng nhọc của Chelsea trước Leicester?
Với chiến thắng thứ 3 liên tiếp cho Chelsea, có vẻ như HLV Conte đã tìm ra được công thức chính xác cho The Blues. Hàng thủ của họ đã chắc chắn hơn trong khi...
Trước báo giới Conte nói: “Cậu ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Những màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy diễn ra thường xuyên, nhưng hôm nay Kante cho thấy sự toàn diện hơn rất nhiều. Cậu ấy không chỉ hỗ trợ phòng ngự mà còn tham gia điều tiết trận đấu và tung ra những cú dứt điểm khi có cơ hội. Điều quan trọng là bạn phải cải thiện điểm yếu của mình hoặc trở nên toàn diện hơn, tôi thấy rằng Kante đang làm rất tốt điều đó. Bây giờ cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu”.
Conte het loi khen ngoi tien ve Kante hinh anh 2
HLV Conte hết lời khen ngợi Kante
“Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Chelsea, tôi mong rằng Kante sẽ tiếp tục trình diễn phong độ thuyết phục như vậy trong suốt mùa giải này. Chúng tôi đã có một trận đấu vất vả trước Leicester song xứng đáng giành chiến thắng. Đã có đôi lúc Chelsea gặp phải khó khăn khi đối phương dồn lên tìm bàn thắng, song chúng tôi đã chơi tập trung và bảo vệ thành quả. Tôi hài lòng về tỉ số và màn trình diễn của các học trò”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.

Leicester 1-2 Chelsea (Vòng 4 NHA 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X