Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Kane đang có dấu hiệu mệt mỏi

Thứ Năm 10/11/2022 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte khiến cho các fan ĐT Anh không khỏi lo lắng khi tiết lộ rằng tiền đạo Harry Kane đang có những dấu hiệu quá tải trước thềm World Cup 2022.

Harry Kane quá tải trước thềm World Cup 2022?

Rạng sáng nay, Tottenham bất ngờ thất bại 0-2 trước Nottingham tại Carabao Cup. Sau trận đấu, HLV Antonio Conte tiết lộ tin không vui về Harry Kane. Cụ thể, tiền đạo người Anh có dấu hiệu mệt mỏi khi World Cup 2022 đã cận kề.

HLV Conte nói về việc rút Harry Kane ra nghỉ từ giữa hiệp 2:

"Đó là dấu hiệu của sự mệt mỏi. Tôi chia sẻ cho các bạn biết rằng hôm qua chúng tôi chỉ tập nhẹ, thậm chí có nhiều thời điểm Kane phải dừng tập để hồi phục năng lượng. Thật khó khăn cho Kane trong trận đấu này.

Conte Kane đang có dấu hiệu mệt mỏi 1
Harry Kane đã ra sân 22 trận cho Tottenham từ đầu mùa.

Khi có một cầu thủ như Kane trong đội, thật khó để bạn không lựa chọn cậu ấy ra sân mỗi trận. Đó là sự mệt mỏi nhưng là điều bình thường vì Kane đã chơi mọi trận đấu của chúng tôi.

Tôi đang có trong tay những cầu thủ thực sự là những người đàn ông. Khi World Cup đã tới gần, họ không ích kỉ chỉ nghĩ cho bản thân mình. Kane là một trong số đó. Ngoài ra, còn phải kể tới Hojberg, Bentancur, Persic và Dier, những cầu thủ đã chơi nhiều trận từ đầu mùa."

Harry Kane đã chơi 22 trận từ đầu mùa cho Tottenham trên mọi đấu trường. Từ tháng 10 tới nay, cầu thủ sinh năm 1993 đã ra sân tới 12 trận. 

Việc Harry Kane có dấu hiệu mệt khiến các fan ĐT Anh không khỏi lo lắng. Suốt thời gian qua, chân sút 29 tuổi là nhân tố không thể thay thế trên hàng công của Tam Sư.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X