Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte hứng thú với thử thách Champions League

Thứ Hai 25/09/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm thứ Tư tới đây, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Wanda Metropolitano của Atletico Madrid. Và HLV Antonio Conte đang mong chờ thử thách này.


Với chức vô địch giải Ngoại hạng mùa trước, The Blues đã quay trở lại đấu trường Champions League vào năm nay. Được đánh giá là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB, vì vậy một đội bóng lớn như Chelsea tất nhiên phải góp mặt. Trong lần đầu tiên trở lại Cup C1, Chelsea đã chứng tỏ sức mạnh bằng việc đè bẹp CLB Karabakh với tỷ số 6-0, và thầy trò Conte đang rất hứng thú với loạt trận tiếp theo.
 
Trước chuyến làm khách đến Tây Ban Nha, ông thầy người Ý cho biết: “Chúng tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong trận đấu này. Atletico Madrid là một đội bóng lớn, họ luôn đạt được thành tích cao trong những năm qua và đã lọt vào trận chung kết 2 lần. Mùa giải trước, họ chỉ dừng bước tại bán kết bởi Real Madrid.”

HLV Conte
HLV Conte rất hào hứng trước trận đấu tại Cup C1

“Chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt ở giải đấu này. Tuy nhiên, các cầu thủ đang rất phấn khích vì được quay trở lại Champions League, giải đấu mà năm ngoái Chelsea đã vắng mặt. Bây giờ, chúng tôi đã ở đây và toàn đội cần phải cố gắng hết sức. Không có nhiều lo lắng về tình hình chấn thương, các cầu thủ đều khỏe mạnh và đang hướng đến trận đấu vào giữa tuần. Chúng tôi cũng không quên rằng phía trước còn trận chiến với Man City vào thứ Bảy.”
 
Chuyến làm khách của Chelsea cũng là ngày trở lại của Alvaro Morata, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. Tiền đạo này vốn sinh ra tại thủ đô Madrid và đã khoác áo Real trong nhiều năm. Hiện nay, chân sút 24 tuổi đang có phong độ tuyệt vời với cú hattrick ở trận đấu gần nhất. Tổng cộng, Alvaro Morata đã có 6 bàn, 2 kiến tạo trên tất cả các đấu trường cấp CLB, và chắc chắn đây sẽ là vũ khí hạng nặng mà Conte sử dụng để tiếp đón Atletico.
 
“Cậu ấy còn rất trẻ” – Antonio Conte chia sẻ về cậu học trò. Cậu ấy rất giỏi, và bây giờ cậu ấy đã hoàn toàn thích nghi với cách chơi của đội bóng. Bạn biết đấy, Premier League không bao giờ là một giải đấu dễ dàng, nhưng Morata đang có sự hòa nhập rất tốt với giải đấu này. Tất nhiên, cậu ấy phải tiếp tục làm việc và tiến bộ hơn nữa, vì đây mới chỉ là sự khởi đầu.”

“Real và Juventus không coi trọng Morata bằng Chelsea”
HLV Antonio Conte khẳng định chỉ tới khi gia nhập Chelsea, tiền đạo Alvaro Morata mới được đặt niềm tin trọn vẹn.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X