Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Fabregas đang đạt phong độ cao nhất"

Thứ Bảy 18/03/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời HLV Conte thì tiền vệ Cesc Fabregas đang đạt phong độ cao nhất ở mùa giải này.

Dưới thời HLV Conte, tiền vệ Cesc Fabregas không còn được đá chính thường xuyên. Vị chiến lược gia người Italia yêu thích sử dụng sơ đồ 3-4-3 với Matic và Kante là hai tiền vệ trung tâm. Từ đầu mùa giải này, F4 mới chỉ đá chính có 7 trận ở Premier League, song anh vẫn biết cách chứng tỏ khả năng của mình. Đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Tây Ban Nha đã có 3 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn. Anh đang là cầu thủ có số kiến tạo/phút tốt nhất ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Conte khen ngoi tien ve Cesc Fabregas hinh anh
Fabregas chơi rất tốt ở mùa giải này
Chứng kiến cậu học trò chơi ấn tượng, HLV Conte khẳng định: “Ở mùa giải này, Fabregas không được đá chính thường xuyên, nhưng như thế không có nghĩa là cậu ấy chơi tốt. Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao, Fabregas luôn biết tận dụng những cơ hội của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy sở hữu những tố chất của một tiền vệ tấn công hàng đầu. Cậu ấy thực sự quan trọng với Chelsea, tôi đánh giá rất cao tài năng của Fabregas, tôi vẫn luôn trao cơ hội cho cậu ấy”.
Chelsea chi 95 triệu bảng mua bộ đôi tiền đạo
Theo tờ The Sun kế hoạch chuyển nhượng Chelsea chấp nhận chi 95 triệu bảng cho bộ đôi Lukaku và Morata.
“Chúng tôi có những tiền vệ tuyệt vời. Matic và Kante mạnh mẽ hơn Fabregas, nhưng họ lại ít ý tưởng hơn cậu ấy. Fabregas có nhãn quan chiến thuật tốt, cậu ấy chơi tốt nhất khi được đá trong vai trò của một tiền vệ tấn công. Còn vai trò của Matic và Kante là hỗ trợ phòng ngự, họ phải đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà. Tôi có trong tay nhiều lựa chọn tốt và tôi sẽ thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
HLV Conte khen ngoi tien ve Cesc Fabregas hinh anh 2
Conte khen ngợi Fabregas
Ở vòng 29 Premier League, Chelsea chỉ phải làm khách trên sân của Stoke, đội bóng đã không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Ở mùa giải này, Stoke cũng chơi rất kém cỏi trước những đối thủ lớn, ở lượt đi họ đã dễ dàng để thua Chelsea với tỉ số 2-4. Khoảng cách giữa The Blues với nhóm bám đuổi đang là 10 điểm. Chiến tích đánh bại M.U ở tứ kết FA Cup càng khiến cho tinh thần của thầy trò Antonio Conte thêm hưng phấn. Chính vì vậy, đội chủ sân Stamford Bridge thừa sức giành 3 điểm trên sân của Stoke, qua đó tiến thêm một bước đến ngôi vương.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X