Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte được đồng nghiệp bênh trong vụ lùm xùm với Mourinho

Thứ Ba 25/10/2016 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là một fan của phong cách bóng đá Italia, không ngạc nhiên khi HLV Slaven Bilic lên tiếng bảo vệ Antonio Conte trước chỉ trích từ Jose Mourinho.
Conte duoc dong nghiep benh trong vu lum xum voi Mourinho hinh anh
Bilic hiểu rõ phong cách Italia của Conte

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Slaven Bilic đã lên tiếng ủng hộ phong cách huấn luyện máu lửa và cuồng nhiệt từ người đồng nghiệp Antonio Conte. Là một người bị ảnh hưởng bởi văn hóa bóng đá của Italia, thuyền trưởng West Ham tin rằng những hành động như của Conte là không hề bất kính.

“Tôi hiểu Jose nghĩ gì, nhưng tôi không nghĩ hành động của Conte là nhằm làm xấu mặt Man United. Ông ấy chỉ muốn các CĐV tán thưởng đội bóng một cách nồng nhiệt vì họ đã thi đấu tuyệt vời mà thôi. Theo quan điểm của tôi thì Conte không làm gì sai cả”, Bilic chia sẻ trước thềm trận West Ham gặp Chelsea ở EFL Cup.

“Mỗi HLV có một phong cách khác nhau. Có những người thích ngồi lỳ trên băng ghế chỉ đạo suốt cả trận nhưng có những người phải luôn ra sát đường pitch để hoạt động. Trong khuôn khổ trận đấu, tôi không thấy Conte làm gì sai cả. Đó là phong cách thường thấy của ông ấy, cuồng nhiệt nhưng rất tích cực”.

Trước đó, bản thân Conte cũng đã tự mình giải thích trên truyền thông rằng ông không hề có ý xúc phạm Mourinho và Man United khi ăn mừng như vậy. Một học trò của HLV này là tiền vệ Pedro cũng đã lên tiếng bênh vực và bày tỏ sự cảm thông với cựu thuyền trưởng Juventus. Từng làm việc dưới trướng Mourinho, Pedro thậm chí còn quay ra chỉ rõ ý đồ của thầy cũ khi “chơi chiêu” như vậy.

Về phía West Ham, mặc dù là ngựa ô của mùa giải năm ngoái, tuy nhiên năm nay họ có khởi đầu cực kỳ thảm họa và hiện đang tụt lại ở nửa sau BXH. Họ mới chỉ tìm lại chút cảm hứng chiến thắng khi đánh bại Sunderland đồng thời có 7 điểm sau 3 trận gần nhất.

Mặc dù tuyên bố có trong tay đội hình mạnh nhất, tuy nhiên HLV Bilic cũng không có nhiều cơ hội chiến thắng trước một Chelsea đang vào phom của Conte.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục thông tin về bóng đá việt namchuyên gia nhận định bóng đá .

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X