Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte dọa Chelsea bằng ký ức đau buồn

Thứ Bảy 25/02/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã lên tiếng cảnh báo các học trò chơi tập trung, bởi khoảng cách điểm số là hoàn toàn có thể san lấp.

Chelsea lúc này đang chơi cực kỳ ổn định, nhất là trên sân nhà. Tại Stamford Bridge họ đã thắng 11 trận gần nhất. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng thành London vững vàng trên ngôi đầu bảng giải Ngoại hạng Anh. Họ bỏ lại Man City, đội xếp thứ 2 với 8 điểm và 10 điểm so với Tottenham và Arsenal. Với những gì đang thể hiện, thầy trò HLV Antonio Conte được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất vị chiến lược gia người Italia vẫn khuyên các học trò nên cảnh giác.
HLV Antonio Conte khuyen cac hoc tro choi tap trung hinh anh
Chelsea đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League
Trước báo giới, HLV Antonio Conte khẳng định: “Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League, nếu mùa giải kết thúc sau vòng 26, Chelsea là đội vô địch. Nhưng giải đấu còn tới 13 vòng đấu nữa và chúng tôi phải chơi tập trung. Tại Serie A mùa giải 1999/2000, Juventus do tôi đeo băng đội trưởng đã hơn Lazio 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu. Nhưng sự chủ quan đã khiến chúng tôi để mất chức vô địch vào tay thầy trò Sven-Goran Eriksson. Đó là một trong những kỷ niệm đau buồn nhất trong sự nghiệp của tôi”.
Antonio Conte không muốn nói về trận đấu với Man Utd
Huấn luyện viên Antonio Conte khẳng định ông chẳng có nhận định nào về cuộc đối đầu giữa Chelsea với Manchester United tại tứ kết FA Cup.
“Ký ức đó càng khiến Chelsea phải chơi tập trung, bởi Premier League khốc liệt hơn Serie A rất nhiều. Muốn chắc chắn có được chức vô địch, Chelsea phải có được 32/39 điểm tối đa trong 13 vòng còn lại của mùa giải. Tôi đã nói với các học trò của mình rằng không được ngủ quên trong chiến thắng, chúng tôi cần chơi nỗ lực và chờ đợi thành quả vào cuối mùa. Tôi cũng muốn Chelsea giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này, chúng tôi sẽ chơi hết sức trong trận tứ kết FA Cup với M.U”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
HLV Antonio Conte khuyen cac hoc tro choi tap trung hinh anh 2
HLV Conte khuyên các học trò cảnh giác
Tối nay, Chelsea sẽ có trận tiếp Swansea trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Đại diện của xứ Wales đang đạt phong độ rất cao với 4/6 chiến thắng trong thời gian gần đây, không những vậy họ còn không thua The Blues trong 3 trận gần nhất. Nhưng với lợi thế được chơi tại thánh địa Stamford Bridge cùng sự vượt trội về mặt đội hình cũng như đẳng cấp, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò Conte.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X