Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte dọa cắt chuỗi trận bất bại của M.U

Thứ Bảy 11/03/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs M.U tại tứ kết FA Cup, HLV Conte khẳng định sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của M.U.

M.U đang đạt phong độ rất ổn định trong thời gian gần đây. Tại Premier League, Quỷ đỏ đã bất bại trong 17 trận liên tiếp. Nếu tính trên mọi mặt trận, con số này là hơn 20 trận. Những kết quả ấn tượng giúp đội chủ sân Old Trafford thu hẹp khoảng cách với Top 4 tại giải Ngoại hạng Anh, họ lọt vào vòng 1/8 Europa League, tứ kết FA Cup và đã vô địch League Cup.
Chelsea vs MU Conte len tieng doa Mourinho hinh anh
Chelsea tiếp M.U trên sân nhà ở tứ kết FA Cup
Tại vòng tứ kết FA Cup, M.U sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea. Trận thua gần nhất của Quỷ đỏ chính là trước đối thủ, đó là trận đấu mà đội chủ sân Old Trafford thất bại tan nát 0-4 tại Stamford Bridge. Trước trận Chelsea vs M.U tại tứ kết FA Cup, HLV Conte khẳng định sẽ chấm dứt chuỗi trận bất bại của M.U.
Dư âm Rostov 1-1 Man Utd: Khi Mourinho chỉ nghĩ về Chelsea
Tới làm khách của Rostov nhưng Jose Mourinho vẫn luẩn quẩn ý nghĩ về trận cầu với Chelsea bốn ngày sau. Thế nên dường như cuộc chạm trán trên đất Nga chỉ là...
Trước báo giới, vị chiến lược gia người Italia khẳng định: “Họ đang có phong độ khá tốt, M.U đang sở hữu chuỗi trận bất bại khá dài. Ở châu Âu cũng không có nhiều đội bóng làm được điều tương tự như họ. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, bởi Mourinho chắc chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất nhằm nuôi hy vọng trả món nợ thua trận ở lượt đi. Tôi đã hình dung được sự khốc liệt ở trận đấu tới và tôi muốn các học trò quên đi thắng lợi 4-0 hồi tháng 10, tôi muốn họ dành cho M.U sự tôn trọng lớn nhất”.
Chelsea vs MU Conte len tieng doa Mourinho hinh anh 2
HLV Conte muốn cắt đứt chuỗi trận bất bại của M.U
“Chelsea cũng đang chơi khá ổn định, tất nhiên là chúng tôi muốn mang về cú đúp danh hiệu ở mùa giải này. Bởi vậy toàn đội sẽ phải chơi hết sức mình. Chelsea đủ khả năng để chặn đứng chuỗi trận bất bại của M.U. Chúng tôi đã có những sự nghiên cứu kỹ lưỡng về đối thủ, Chelsea đã chuẩn bị tinh thần cho chiến thắng thứ hai liên tiếp trước M.U ở mùa giải này”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X