Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “David Luiz chán nản với tình cảnh hiện tại”

Thứ Sáu 15/12/2017 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Antonio Conte khẳng định trung vệ David Luiz đang rất chán nản với tình cảnh chấn thương ở thời điểm hiện tại.

Trong thời gian gần đây, trung vệ David Luiz không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea. Ngôi sao người Brazil được đồn là có mâu thuẫn với HLV Conte, vấn đề lớn đến mức vị chiến lược gia người Italia loại cầu thủ sinh năm 1987 khỏi danh sách thi đấu. Thậm chí đã có những tin đồn liên quan đến việc The Blues sẽ bán cựu sao PSG vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, Conte khẳng định ông không hề có mâu thuẫn với ngôi sao 30 tuổi, việc cầu thủ này không thể ra sân thi đấu là do anh dính chấn thương.
Conte David Luiz chan nan voi tinh canh hien tai hinh anh
David Luiz không thi đấu trong thời gian gần đây
Phát biểu trước trận gặp Southampton, đích thân HLV Antonio Conte khẳng định trung vệ Luiz đang rất chán nản với tình cảnh chấn thương ở thời điểm hiện tại: “Cậu ấy có vấn đề ở đầu gối, dường như cậu ấy bị viêm đầu gối. Đội ngũ y tế của chúng tôi đánh giá chấn thương của cậu ấy từng ngày, chúng tôi đang cố gắng để Luiz trở lại trong thời gian sớm nhất. Trong ngày hôm nay tôi thấy cậu ấy trong bể bơi và chạy một chút trên sân tập, vấn đề của cậu ấy rất nghiêm trọng và chúng tôi đang cố gắng giải quyết tình trạng này càng sớm càng tốt”.
Chelsea đã tìm được người thế chỗ Conte
Theo Daily Record, chủ tịch Roman Abramovich sẽ quyết định sa thải HLV Antonio Conte nếu Chelsea thua Barca ở Champions League.
“Tôi thấy gương mặt của cậu ấy lộ rõ sự thất vọng, Luiz thường xuyên trao đổi với đội ngũ y tế về chấn thương của mình. Cậu ấy rất buồn khi chưa biết khi nào có thể trở lại. Tôi đã nói chuyện với Luiz và khuyên cậu ấy nên kiên nhẫn về chấn thương của mình, sự vội vàng càng khiến vấn đề nghiêm trọng thêm. Còn về chuyện tương lai của cậu ấy, Luiz vẫn đang là người của Chelsea và tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình”, HLV Conte tiếp tục.
Conte noi ve chan thuong cua trung ve David Luiz hinh anh 2
Conte tiết lộ Luiz chán nản với tình cảnh chấn thương gặp phải
Nói về trận đấu với Southampton tại vòng 18 Premier League ông thầy người Italia tiếp tục: “Đó là trận đấu không hề dễ dàng, Southampton chơi rất khó chịu trước những đội bóng lớn, cứ nhìn họ làm khó Man City và Arsenal thì sẽ rõ. Chúng tôi đã lường trước khó khăn gặp phải, tôi đã nói với các học trò rằng phải chơi hết khả năng mới hy vọng có được chiến thắng. Chúng tôi đặt mục tiêu 3 điểm trước Southampton”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X