Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte xem xét tái ký hợp đồng với huyền thoại Chelsea

Thứ Sáu 19/08/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công thần một thời của Chelsea là Michael Essien đang tập luyện cùng với Chelsea và có thể ký hợp đồng chính thức với đội bóng cũ trong thời gian tới.


Tiền vệ Michael Essien chuyển tới Chelsea từ Lyon mùa hè năm 2005 với giá 24,4 triệu bảng. Trong đội hình nhiều ngôi sao của HLV Jose Mourinho khi đó, anh vẫn chiếm được suất đá chính, hợp cùng Claude Makelele và Frank Lampard thành bộ ba ở giữa sân vô cùng đáng sợ của The Blues. Tổng cộng sau 9 năm gắn bó, Essien đã giành được 9 danh hiệu đáng chú ý nhất là 2 Premier League, 4 cúp FA và 1 Champions League.

Conte xem xet tai ky hop dong voi huyen thoai Chelsea hinh anh
Essien đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Panathinaikos

Trong 9 năm thuộc biên chế Chelsea, Essien đã từng được đem cho mượn tại Real Madrid mùa 2012/13. Sau khi chia tay sân Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1982 đã chuyển sang AC Milan chơi 2 mùa song không còn duy trì phong độ và chỉ được ra sân trung bình 10 lần/ mùa. Essien đầu quân cho Panathinaikos mùa giải trước nhưng đã không được gia hạn và hiện đang là cầu thủ tự do.

Hè này, Essien đã tới sân tập Cobham của Chelsea để xin tập nhờ để duy trì thể lực và thậm chí còn chơi cho họ trong trận giao hữu gần đây với Brentford. Được biết, những thể hiện của cầu thủ 33 tuổi là tương đối khả quan và HLV Antonio Conte đang xem xét sẽ tái ký hợp đồng với người được xem là huyền thoại của CLB thành London và rất được các CĐV yêu mến.

Conte xem xet tai ky hop dong voi huyen thoai Chelsea hinh anh 2
Và hiện anh đang tập luyện cùng đội bóng cũ Chelsea

Conte là người ưa thích sự chắc chắn nơi trung tuyến và những cầu thủ có khả năng tranh đấu. Đó là lý do mà tiền vệ có tính sáng tạo cao như Cesc Fabregas cũng không thể chen chân vào đội hình chính và phải ngồi dự bị suốt 90 phút trận ra quân với West Ham. Bộ đôi N'Golo Kante, Nemanja Matic hiện được xem là cặp tiền vệ trung tâm chính thức Chelsea vào lúc này và họ cần thêm những giải pháp dự phòng.

Ngoại trừ các cầu thủ trẻ và John Obi Mikel mới tham dự Olympic 2016 tại Brazil, hiện Chelsea không có được một nhân tố khác đúng với ý của Conte.

Chelsea tính chi 22 triệu bảng để chiêu mộ Ricardo Rodriguez
(Bongda24h) - HLV Antonio Conte đang muốn đưa Ricardo Rodriguez về Chelsea để bổ sung sức mạnh đánh biên.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X