Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte "hóa điên" vì các học trò

Thứ Hai 16/10/2017 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý tiết lộ phong cách chỉ đạo cuồng nhiệt dọc đường biên, thậm chí có thể gây ức chế khó chịu cho đối thủ, chỉ nhằm mục đích khích tướng và duy trì sự tập trung cho các cầu thủ Chelsea.

Bên cạnh tài năng cầm quân xuất chúng hàng đầu thế giới, Antonio Conte còn nổi tiếng với phong cách chỉ đạo máu lửa bên ngoài đường biên, thậm chí không ít lần gây ức chế khó chịu cho các đồng nghiệp đối thủ, điển hình như lời chỉ trích của Jose Mourinho.

Conte hoa dien vi cac hoc tro hinh anh
HLV Conte khẳng định phong cách chỉ đạo máu lửa của ông nhằm mục đích khích tướng các học trò trên sân

Mặc dù vậy, dường như HLV người Ý đã, đang và vẫn sẽ bỏ ngoài tai mọi lời ra tiếng vào để trung thành với cái chất “điên” rất riêng của mình. Trên thực tế, Conte khẳng định ông thể hiện mọi hành động như vậy là vì những gì tốt nhất cho các học trò thi đấu trên sân.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Juventus: “Tất cả là vì các cầu thủ. Họ cần tinh thần nhiệt huyết của tôi để duy trì tập trung và phong độ cao nhất trên sân cỏ. Đó đã là phong cách huấn luyện, chỉ đạo ăn sâu trong tôi rồi. Trong khi đó trên sân tập, tôi rất khác, không la hét, chỉ nói và lắng nghe các cầu thủ của mình.”

Bên cạnh đó, Conte cũng thừa nhận bóng đá cũng khiến ông đánh mất cuộc đời mình dù rằng không thể phủ nhận, ông yêu nó hơn bất cứ thứ gì. Cựu tiền vệ 48 tuổi nói thêm: “Tôi yêu công tác huấn luyện trong bóng đá, đó là cuộc đời tôi. Nhưng đôi khi tôi cũng ghét công việc này. Tôi ghét bởi nhiều lúc nó khiến tôi đánh mất cuộc đời. Tôi không thể sống một ngày mà không có bóng đá. Tôi được sinh ra cùng quả bóng trong bụng mẹ.”

Sau trận thua sốc trước đội bét bảng Crystal Palace, Chelsea đã rơi ra khỏi top 4 Premier League. Giữa tuần này, họ có cơ hội rửa mặt và lấy lại thể diện khi tiếp đón AS Roma của Ý trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X