Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte chuẩn bị toại nguyện khi “được” sa thải

Thứ Ba 21/03/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nguồn tin từ truyền thông Anh cho biết, CLB Tottenham chuẩn bị đưa ra quyết định sa thải HLV Antonio Conte ngay cuối tuần này.

Conte đã trở về quê nhà Italia trong quãng thời gian các giải VĐQG tạm nghỉ, ngay sau cuộc họp báo kéo dài 10 phút chỉ trích CLB và giới chủ Tottenham. Đội bóng thành London rất phẫn nộ với hành động này và sẽ sớm đưa ra quyết định với HLV 53 tuổi.

Với bản hợp đồng chỉ còn thời hạn 2 tháng nữa, kết thúc vào cuối mùa giải, nhiều người cho rằng Conte đang làm mọi cách để “được” CLB sa thải nhằm kiếm tiền đền bù. Tờ Telegraph đưa tin, Chủ tịch Daniel Levy sẽ cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra quyết định vào cuối tuần này.

Conte chuẩn bị toại nguyện khi “được” sa thải 1
HLV Antonio Conte biết rõ hậu quả khi công khai chỉ trích CLB
 

Trong trường hợp không thể tiếp tục với Antonio Conte, Tottenham sẽ bổ nhiệm người cũ Ryan Mason đóng vai tạm quyền cho tới cuối mùa giải, trước khi tìm một HLV mới vào mùa giải năm sau. Mục tiêu hàng đầu của Spurs lúc này vẫn là đảm bảo vị trí trong Top 4, giành vé dự Champions League mùa tới. Đây không phải nhiệm vụ dễ dàng khi Tottenham sẽ phải đua tranh với Newcastle và Liverpool.

Trước đó, HLV Conte đã chỉ trích nặng nề đội bóng: “Tottenham không phải một tập thể, chỉ là 11 cá nhân có mặt trên sân. Tôi chỉ thấy những cầu thủ ích kỷ, mạnh ai nấy đá và không có chút nhiệt huyết. Tottenham đã có chủ sở hữu 20 năm và không giành được bất kỳ danh hiệu nào. Thật dễ khi thi đấu mà chẳng có áp lực nào trên sân. Họ có thay HLV nào cũng thế thôi.”

Đây là một mùa giải khó khăn với cá nhân HLV Antonio Conte, khi ông mới chỉ trở lại đường pitch sau quãng thời gian điều trị bệnh, và cũng mất một người bạn thân thiết. Về phía Spurs, mục tiêu hàng đầu của họ là tập trung giành vé dự Cúp C1 mùa tới, và cần một HLV phù hợp để chiến đấu cho suất Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X