Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Bảy 25/02/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte tuyên bố chưa nghĩ tới việc ký hợp đồng mới dù đã được lãnh đạo Chelsea đánh tiếng.


Chỉ mới lên dẫn dắt Chelsea từ đầu mùa này nhưng Antonio Conte đã để lại rất nhiều dấu ấn. Sơ đồ 3 hậu vệ đã trở thành thương hiệu được HLV 47 tuổi áp dụng một cách hợp lý để giúp đội bóng thành London bay cao. Sau 25 vòng đấu tại Premier League, Chelsea vững chắc ở ngôi đầu với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn phần còn lại chưa kể đã lọt vào tứ kết cúp FA.

Conte chua dong y gia han hop dong voi Chelsea hinh anh
HLV Conte chưa muốn nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với Chelsea

Những gì Conte làm được đã khiến cả châu Âu phải ngưỡng mộ và không thiếu những lời mời chào hấp dẫn dành cho ông dù hợp đồng với Chelsea vẫn còn tới năm 2019. Đặc biệt có trường hợp của Inter Milan tỏ ra đặc biệt quyết tâm khi sẵn sàng chi đậm để đưa chiến lược gia người Italia hồi hương bao gồm cả khoản lương 15 triệu bảng/ mùa cho ông. Trước tình hình đó, Chelsea đã không thể ngồi yên và đánh tiếng muốn gia hạn với Conte thêm 1 năm (tới năm 2020) cùng nguồn thu nhập được cải thiện.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, Conte đã khẳng định chưa nghĩ nhiều tới việc gia hạn hợp đồng với Chelsea. Ông muốn tập trung tuyệt đối trong cuộc chinh phục các danh hiệu cùng The Blues mùa này. “Điều quan trọng nhất với tôi và các cầu thủ Chelsea vào lúc này đó là tập trung giải quyết những thử thách phía trước.”

“Hiển nhiên khi bạn đã nhận một công việc nào đó, bạn luôn phải làm việc chăm chỉ và hy vọng sẽ được gắn bó lâu dài cũng như làm nên chuyện gì đó. Những danh hiệu là mục tiêu của tôi và các cầu thủ. Bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp để nói về hợp đồng.”

Hiện tại, dù Chelsea đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch tại Premier League nhưng Conte vẫn tỏ ra đầy cảnh giác: “Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League và nếu mùa giải kết thúc sau vòng 26, Chelsea sẽ đăng quang. Nhưng giải đấu còn tới 13 vòng nữa và chúng tôi phải duy trì sự tập trung.”

“Còn nhớ tại Serie A mùa giải 1999/2000, Juventus khi tôi còn thi đấu đã hơn Lazio 9 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu. Nhưng sự chủ quan đã khiến chúng tôi để mất chức vô địch vào tay đội bóng của Sven-Goran Eriksson và đó là một trong những kỷ niệm đau buồn nhất trong sự nghiệp của tôi. Ký ức đó càng khiến Chelsea phải chơi tập trung hơn, bởi Premier League khốc liệt hơn Serie A rất nhiều.”

Chelsea vs Swansea (22h00 ngày 25/02): Costa săn “Thiên nga”
Trận Chelsea vs Swansea, cái duyên của tiền đạo Diego Costa trong những lần đối đầu với “Thiên nga đen” là một trong những hy vọng để The Blues nghĩ đến một...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X