Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chơi đòn tâm lý trước đại chiến thành London

Thứ Bảy 22/04/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte đã có những miếng đòn tâm lý dành cho Tottenham, trước thềm cuộc đụng độ giữa hai đội bóng ở bán kết FA Cup tại Wembley tối nay.

Rõ ràng Chelsea là đội bóng được coi là nhỉnh hơn và chịu nhiều áp lực hơn so với Spurs, bởi truyền thống lịch sử và thực tế là họ đang dẫn đầu BXH giải bóng đá ngoại hạng Anh. Để giảm sức ép lên các học trò, HLV Conte đã quyết định “đá quả bóng” sang cho Tottenham.

Conte choi don tam ly truoc dai chien thanh London hinh anh goc
Antonio Conte

“Tôi nghĩ lúc này Tottenham mới xứng đáng là đội bóng mạnh nhất, sở hữu một nguồn lực khủng khiếp tại Anh. Họ đã xây dựng một đội bóng gắn kết trong suốt 3 năm và giờ chúng ta không thể gọi họ là ngựa ô được nữa. Tôi nghĩ chính Spurs cũng không nên coi đó là lời biện minh cho thất bại của họ.”

“Họ là một đội bóng siêu mạnh và đã tranh đua cho chức vô địch trong suốt 2 năm liên tiếp. Năm ngoái Spurs đã không thành công, nhưng giờ họ vẫn nỗ lực một cách đầy quyết tâm. Tôi nghĩ trong những năm tới họ cũng sẽ tham gia cuộc đua vô địch cho đến những giờ khắc cuối cùng. Lực lượng của họ lúc này quá mạnh. Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta coi họ là đội bóng đại gia,” HLV Antonio Conte cho biết.

5 trận cầu đáng nhớ Chelsea vs Tottenham tại đấu trường FA Cup
Chiến thắng 5-1 của Chelsea vs Tottenham ở bán kết FA Cup 2012 là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử đối đầu giữa hai đội ở giải đấu lâu đời nhất...

Chelsea và Tottenham đang tranh đua cho ngôi vô địch Premier League, khi cả hai đội đều còn 6 trận đấu trong tay. Tuy nhiên Chelsea đang có lợi thế lớn hơn với khoảng cách 4 điểm và lịch thi đấu thuận lợi. Nhưng phong độ hiện tại cho thấy Tottenham không hề muốn bỏ cuộc dễ dàng. HLV Conte cũng khẳng định cuộc đối đầu tại FA Cup đêm nay sẽ không ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Premier League.

Để bước chân đến Wembley để thi đấu trận bán kết FA Cup mùa này, Tottenham đã trải qua những đối thủ dễ thở lần lượt là Aston Villa, Wycombe, Fulham và Milwall, những đội bóng đều đang thi đấu ở giải hạng dưới. Trong khi đó, Chelsea đã phải vượt qua Peterborough, Brentford, Wolverhampton và Man Utd. Trận đấu giữa hai đội Chelsea vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23h15 đêm nay (giờ Việt Nam).

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X