Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chỉ trích cầu thủ MU không cho Hazard chơi bóng

Thứ Ba 14/03/2017 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte cho rằng việc trọng tài truất quyền thi đấu của Ander Herrera là điều cần thiết để bảo vệ Eden Hazard khỏi mối đe dọa từ các cầu thủ Manchester United.

 
Trận tứ kết FA Cup giữa Chelsea vs MU diễn ra quyết liệt đúng như dự tính trước đó từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Việc quá hiểu Chelsea khiến Jose Mourinho tìm ra những phương án khá hiệu quả để ngăn chặn lối chơi của The Blues, một trong số đó là đá rát chân với Eden Hazard, ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía The Blues.
 
Conte ung ho quyet dinh cua trong tai Michael Oliver.
Conte ủng hộ quyết định của trọng tài Michael Oliver.

Trong hiệp một, Hazard là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất bên phía Chelsea khi liên tục bị Phil Jones rồi Herrera "chăm sóc". Cũng chính vì việc phạm lỗi có hệ thống với Hazard mà Herrera phải nhận hai thẻ vàng để rồi rời sân ở phút thứ 35. Sau khi Herrera đi tắm sớm, thế trận cân bằng bị phá vỡ khi Chelsea liên tục dồn ép và có bàn thắng duy nhất nhờ công của N'Golo Kante.
 
Dù nhiều ý kiến cho rằng quyết định đuổi Herrera của trọng tài là nặng tay nhưng HLV Conte cho rằng đây là hành động cần thiết: "Tôi nghĩ Hazard bắt đầu trận đấu mà không thể thực sự chơi bóng. Mọi người đều có thể thấy điều đó để đưa ra sự phân xử".
 
"Khi chạm trán những cầu thủ có tài năng tuyệt với, đôi khi bạn cố làm mọi thứ để đe nẹt họ. Trách nhiệm của trọng tài lúc đó là bảo vệ các cầu thủ bởi nếu không, họ có thể dính những chấn thương tồi tệ".
 
Đối thủ của Chelsea tại bán kết sẽ là đội bóng cùng thành phố Tottenham. HLV Conte không quên cảnh báo các cầu thủ The Blues không nên sớm tự mãn sau chiến thắng Man Utd: "Tottenham là một đối thủ khó đánh bại, họ cũng thể hiện việc có thể khiến chúng tôi ôm hận". 

Thong so tran dau Chelsea 1-0 Man Utd
Thông số trận đấu Chelsea 1-0 Man Utd.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X