Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte chỉ ra “sao quả tạ” của Chelsea

Thứ Tư 20/09/2017 01:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý cho rằng Pedro chính là cầu thủ đen đủi nhất của ông với những chấn thương liên tiếp gặp phải suốt từ đầu mùa giải này.

Rắc rối nhân sự đủ đường cho Chelsea cuối tuần qua với trận đấu thứ ba liên tiếp bất lực trong việc đánh bại đối thủ cùng thành phố Arsenal, từ tấm thẻ đỏ trực tiếp khiến David Luiz bị treo giò 3 trận đến chấn thương của Pedro Rodriguez sau pha va chạm của với Nacho Monreal.

Conte chi ra sao qua ta cua Chelsea hinh anh
Conte thở dài ngán ngẩm trước vận đen của học trò Pedro

Phải công nhận rằng tiền đạo 30 tuổi người Tây Ban Nha là cầu thủ đen đủi nhất nhì kể từ đầu mùa giải này, đặc biệt ở những màn chạm trán hàng xóm Arsenal. Pedro vỡ xương mặt trong trận giao hữu mùa hè dẫn đến tấm mặt nạ thời gian sau đó, nhận thẻ đỏ truất quyền thi đấu trận tranh Siêu Cúp Anh và giờ đây tiếp tục là một chấn thương nữa.

Ngay cả Antonio Conte cũng phải lắc đầu và thở dài ngao ngán vì ngôi sao “quả tạ” này của Chelsea. Phát biểu của HLV người Ý: “Pedro dính chấn thương mới khi cậu ấy thậm chí chưa hoàn toàn bình phục chấn thương cũ, thật sự quá đen đủi suốt từ đầu mùa giải này. Pedro khởi đầu với việc bị gãy xương mặt, sau đó thì mắt cá và giờ đến cẳng chân. Tôi chỉ còn biết cầu chúc mọi sự may mắn hơn cho Pedro cũng như cả đội bóng này trong thời gian tới.”

Dù sao, Conte và các CĐV Chelsea cũng bớt âu lo hơn khi họ cũng đã đón chào sự trở lại của ngôi sao số một Eden Hazard. Dự kiến cuối tuần này, tiền vệ người Bỉ sẽ có trận đá chính đầu tiên trong mùa giải khi Chelsea đến làm khách của Stoke City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X