Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte chỉ ra quyết định đúng đắn nhất ở trận gặp Barca

Thứ Hai 14/05/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Conte khẳng định quyết định để tiền vệ Willian đá chính trước Barca là hoàn toàn sáng suốt.

Trong trận tiếp Barca tại Stamford Bridge trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Conte đã gây bất ngờ khi để cả Giroud và Morata ngồi dự bị, thay vào đó ông sử dụng bộ ba tấn công Pedro, Hazard và Willian. Trong số 3 cầu thủ này, ngôi sao người Brazil là người chơi tốt nhất. Tiền vệ Willian có 4 lần dứt điểm và 4 lần tạo cơ hội cho các đồng đội, đều nhiều nhất trên sân. Trong hiệp 1 anh 2 lần đưa bóng đi trúng cột dọc, sang hiệp 2 ngôi sao sinh năm 1988 cũng là người mở tỉ số cho Chelsea. Nhưng rất tiếc những sai lầm nơi hàng thủ khiến The Blues để Barca cầm hòa 1-1.
HLV Conte het loi khen ngoi tien ve Willian hinh anh
Willian mở tỉ số cho Chelsea trước Barca
Đích thân HLV Conte khẳng định quyết định để tiền vệ Willian đá chính trước Barca là hoàn toàn sáng suốt: “Tôi luôn phải cố gắng đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho đội bóng. Willian đang chơi tốt trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng được đá chính trước Barca. Tôi nghĩ rằng quyết định của mình đã đúng bởi cậu ấy đã có một trận đấu hoàn hảo. Tấn công, lùi xuống phòng thủ và tạo ra cơ hội, Willian đã làm rất tốt vai trò của mình. Những cầu thủ được sử dụng đều phải cảm thấy hạnh phúc, bởi tôi luôn lựa chọn cầu thủ ra sân dựa vào phong độ của họ”.
Conte thách Mourinho tiếp tục bỏ rơi Pogba
HLV người Ý có động thái hâm nóng đại chiến MU vs Chelsea cuối tuần này với thông điệp gửi sang đồng nghiệp khó ưa.
Tại vòng 28 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U, Conte sẽ có màn đối đầu với học trò cũ Nemanja Matic, ông thầy người Italia khẳng định không hề hối hận khi để ngôi sao người Serbia cập bến Old Trafford: “Khi bạn là HLV, bạn luôn phải đem lại những điều tốt nhất cho các học trò của mình. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng trong việc đưa Chelsea vô địch Premier League mùa trước, nhưng với sự có mặt của những tân binh, cậu ấy muốn ra đi thay vì ở lại chiến đấu cạnh tranh vị trí. Tôi tôn trọng ý kiến của các cầu thủ và tôi đã chấp nhận để cậu ấy ra đi”.
HLV Conte het loi khen ngoi tien ve Willian hinh anh 2
HLV Conte cảm thấy quyết định để Willian đá chính trước Barca là rất đúng đắn
Chelsea sẽ đứng trước lịch thi đấu vô cùng khó khăn, sau trận đấu với M.U họ sẽ đụng độ Man City, gặp Crystal Palace và có chuyến làm khách trên sân của Barca. Conte khẳng định ông cần sử dụng cầu thủ một cách hợp lý để vượt qua thời điểm khó khăn này: “Chelsea sẽ có nhiều trận đấu lớn phía trước, đó đều là những cầu thủ quan trọng. Trong tay tôi có một đội hình với chiều sâu tốt, tôi nghĩ rằng đây là thời điểm để phát huy lợi thế đó. Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ đã sẵn sàng để ra sân, tôi hy vọng họ sẽ chơi tốt khi được trao cơ hội”.

Phong độ của Willian ở Champions League 2017/18
 

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X