Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte chỉ ra điểm chưa ổn của Chelsea sau trận Huddersfield

Thứ Tư 13/12/2017 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Chelsea đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Huddersfield nhưng HLV Conte vẫn chưa hài lòng hoàn toàn.
Conte chi ra diem chua on cua Chelsea sau tran Huddersfield hinh anh
Conte chưa hài lòng với hàng thủ Chelsea

Nhà ĐKVĐ Chelsea đã giành được chiến thắng khá dễ dàng dù phải làm khách trên sân của đối thủ khó chịu Huddersfield. Bakayoko, Willian và Pedro là những người lập công cho The Blues. Đây đã là chiến thắng thứ 7 trong 9 trận gần nhất của Chelsea tại Premier League.

Tuy rằng Chelsea vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời nhưng HLV Conte đã thừa nhận thất bại trong cuộc đua vô địch. Theo chiến lược gia người Ý, hàng thủ hớ hênh là nguyên nhân chính khiến The Blues bị tụt lại khá xa so với đội đầu bảng Man City ở mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, Conte cho biết: “Chúng tôi cần phải tiếp tục chơi như tốt như ở trận đấu với Huddersfield vừa qua. Chúng tôi đã thi đấu áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội. Các cầu thủ tấn công cũng phối hợp với nhau khá tốt. Tôi nghĩ mình đã thấy khá nhiều điều tích cực từ trận đấu này.
Hạ gục Huddersfield, người hùng của Chelsea nói gì?
Mặc dù đang đứng sau Man City với khoảng cách 11 điểm (thi đấu nhiều hơn 1 trận), nhưng tiền vệ Willian vẫn chưa hết hy vọng vô địch.

“Nhưng tôi cũng không thể lảng tránh một vấn đề từ chiến thắng vừa qua. Chúng tôi đã để thủng lưới một bàn thua trong thời gian cuối trận. Tôi nghĩ việc giữ sạch lưới là điều rất quan trọng với thủ môn, các hậu vệ cũng như toàn đội bóng. Nhưng đó cũng là điểm tiêu cực duy nhất trong một trận đấu thành công của chúng tôi”.

Tiền đạo Laurent Depoitre của Huddersfield là người đã ghi bàn thắng muộn khiến Chelsea không thể giữ sạch lưới. Lần cuối cùng The Blues không để đối thủ ghi bàn là ở trận đấu với đội bóng nằm trong nhóm xuống hạng là Swansea hồi tháng 11. Việc bị đối phương chọc thủng lưới thường xuyên khiến thành tích của đội bóng thành London tại Premier League không được như ý muốn.

Sở dĩ hàng thủ Chelsea năm nay trở nên dễ bị khoan phá hơn là vì Kante gặp chấn thương khá nhiều từ đầu mùa. Đó là chưa kể HLV Conte đang dần làm cho bầu không khí phòng thay đồ của đội bóng trở nên căng thẳng. Đội trưởng David Luiz đang chơi tốt bỗng dưng bị hắt hủi vô cùng phũ phàng. Tinh thần các cầu thủ bất mãn khiến màn trình diễn của The Blues tương đối phập phù.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X