Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Premier League"

Thứ Tư 29/11/2017 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa này là vẫn còn.

 

Chelsea đang thi đấu không quá thành công ở mùa giải này, thành tích của họ là rất thất thường. The Blues có thể thắng Tottenham và M.U nhưng lại để thua Burnley và Crystal Palace. Với thành tích như vậy cũng dễ hiểu khi họ đang kém đội đầu bảng Man City đến 11 điểm trên bảng xếp hạng chỉ sau 13 vòng đấu. Với cách biệt lớn như vậy, đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. 
HLV Antonio Conte noi ve khoang cach voi Man City hinh anh
Chelsea đang kém Man City 11 điểm
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Antonio Conte khẳng định khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa này là vẫn còn: “Nếu cứ nhìn vào khoảng cách với Man City, chúng tôi sẽ mất đi rất nhiều sự tự tin. Tôi nói với các học trò của mình rằng không nên để ý đến họ, nhiệm vụ của chúng ta là cố gắng vượt qua M.U, đội đang xếp ngay phía trên. Khoảng cách chỉ là 3 điểm và chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu đó. Khi có được vị trí thứ 2, chúng tôi bắt đầu nghĩ đến việc làm sao để thu hẹp khoảng cách và sau đó là vượt qua Man City”.
Sao Chelsea có thể gia nhập Real ngay tháng 1
Trung vệ David Luiz đang đàm phán với Real Madrid và có thể sẽ chia tay Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
“Cuộc đua vô địch đang chứng kiến sự vượt trội đến từ Man City, họ có một đội hình vượt trội và duy trì sự ổn định rất lớn. Song mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường, cơ hội cho chúng tôi và những đội bóng khác là vẫn còn. Nếu Chelsea giành những điểm số tối đa trước những đối thủ yếu hơn và chơi tốt trong những trận đấu với các đối thủ trực tiếp, chúng tôi hoàn toàn có khả năng bảo vệ chức vô địch”, HLV Conte tiếp tục.
HLV Antonio Conte noi ve khoang cach voi Man City hinh anh 2
Antonio Conte khẳng định Chelsea vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này
Đêm nay, Chelsea sẽ có trận tiếp Swansea trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Conte khẳng định The Blues phải giành 3 điểm: “M.U đã đánh bại Watford, chúng tôi sẽ phải thắng Swansea để thu hẹp khoảng cách với họ. Được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ tốt sẽ là thất bại nếu đội bóng chỉ có được 1 điểm. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, các học trò của tôi cũng đang rất quyết tâm trong trận đấu vào đêm nay”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X