Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chelsea vẫn cần 21 điểm nữa để vô địch"

Chủ Nhật 19/03/2017 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Stoke 1-2 Chelsea, HLV Conte vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea.

Tại vòng 29 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Stoke. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đội chủ sân Bet365 đang có phong độ cực cao trên sân nhà với 8 trận bất bại gần nhất. Chelsea đã sớm có bàn thắng mở tỉ số của Willian ở phút 13. Nhưng sau đó sai lầm của đội trưởng Gary Cahill giúp đội chủ nhà có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11m. Phải đến phút 87, trung vệ Cahill lập công chuộc tội đem về chiến thắng cho thầy trò Conte.
Conte noi gi sau tran Stoke 1-2 Chelsea hinh anh
Chelsea đánh bại Stoke 2-1
Với 3 điểm trước Stoke, Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu. Họ đã nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 13 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại, gần như chức vô địch đã nằm chắc trong tay thầy trò Conte. Đấy là chưa kể những đối thủ của họ gặp rất nhiều vấn đề. Tottenham thì mất chân sút chủ lực Harry Kane vì chấn thương dài hạn còn Man City đứng trước lịch thi đấu khó khăn. Tuy nhiên, HLV Conte vẫn tỏ ra rất khiêm tốn.
Dư âm Stoke 1-2 Chelsea: Bản lĩnh nhà vô địch
Trận Stoke 1-2 Chelsea dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng thầy trò Conte vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm, qua đó tiến thêm một bước đến ngôi vương.
Sau trận Stoke 1-2 Chelsea, HLV Conte vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea: “Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi. Chelsea đã có thêm 3 điểm để thắp sáng cơ hội vô địch. Chúng tôi mới chỉ có lợi thế, đội bóng cần thêm 21 điểm mới chắc chắn có được chức vô địch. Chelsea vẫn cần phải chơi tập trung trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng cần đảm bảo rằng không để cho những bất ngờ xảy ra”.
Conte noi gi sau tran Stoke 1-2 Chelsea hinh anh 2
HLV Conte vẫn rất khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea
Vị chiến lược gia người Italia cũng lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard: “Cậu ấy dính chấn thương trong một buổi tập trước khi trận đấu diễn ra. Vấn đề với Hazard là không quá nghiêm trọng nhưng tôi vẫn muốn để cậu ấy nghỉ ngơi, tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Tôi vẫn còn những lựa chọn chất lượng trong đội hình, bởi vậy tôi sẽ không sử dụng những cầu thủ không đạt thể trạng tốt nhất”.

Video Stoke 1-2 Chelsea (Vòng 29 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X