Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chelsea thua Arsenal vì 2 khoảnh khắc"

Chủ Nhật 28/05/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte cho rằng Chelsea để thua Arsenal ở trận chung kết FA Cup vì khởi đầu chậm chạp cùng 2 khoảnh khắc quyết định trong trận.
Antonio Conte cho rang ban mo ti so cua Alexis Sanchez khong hop le.
Antonio Conte cho rằng bàn mở tỉ số của Alexis Sanchez không hợp lệ.

Bàn thắng của Ramsey ở phút 79 của trận chung kết với Chelsea đã mang về danh hiệu vô địch FA Cup thứ 13 cho Arsenal. Pha lập công này đến chỉ 3 phút sau khi Costa đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 dù The Blues phải chơi thiếu người do Moses nhận thẻ vàng thứ hai trước đó không lâu. Và dĩ nhiên, hy vọng của các cầu thủ Chelsea đã sụp đổ hoàn toàn sau khi công sức gỡ hòa của họ đổ bể chỉ sau vài phút.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte thừa nhận Arsenal đã chơi tốt hơn Chelsea nhưng cũng khẳng định bàn thắng mở tỉ số của Sanchez cùng tấm thẻ đỏ mà Moses phải nhận là 2 khoảnh khắc định đoạt số phận trận đấu.

“Chúng tôi đã khởi đầu không tốt. Arsenal đã khởi đầu tốt hơn chúng tôi. Thú thật, bị thua sau 3 phút theo cách như vậy thật không thoải mái chút nào. Bàn thắng đó đáng lẽ không được công nhận vì lỗi để bóng chạm tay của Sanchez. Nhưng dĩ nhiên chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt trong khoảng 20 đến 25 phút đầu. Sau đó chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2 và tạo ra được những cơ hội gỡ hòa.

“Tấm thẻ vàng thứ hai dành cho Moses là 1 trong 2 khoảnh khắc then chốt. Nhưng dù gặp bất lợi, chúng tôi vẫn có được bàn gỡ hòa. Nhưng rồi chúng tôi lại để thua sau 1 phút và đó là đòn giáng vào hy vọng của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã tạo ra được 1 cơ hội tốt cho Costa sau đó nhưng Ospina đã cản phá xuất sắc. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình với chỉ 10 người nhưng bàn thua thứ 2 là mấu chốt trong trận thua của chúng tôi. Chúng tôi đã khởi đầu không tốt trong khi Arsenal chủ động dồn ép ngay từ đầu và chúng tôi đã phải trả giá vì điều này”.
Costa đích thân tiết lộ điểm đến duy nhất nếu rời Chelsea
Mặc dù có nhiều tin đồn rằng Diego Costa sẽ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng nhưng anh cho biết chỉ muốn tới Atletico Madrid nếu rời Chelsea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X