Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Chelsea đã thay đổi để tốt hơn... nhưng chưa đủ”

Thứ Năm 19/10/2017 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý không hài lòng với màn trình diễn của các học trò nhưng vẫn nhận trách nhiệm chính về mình sau trận thứ ba liên tiếp không biết mùi chiến thắng.

Không chỉ là 3 điểm củng cố vị trí đầu bảng để thẳng tiến vòng knock-out Champions League, đánh bại AS Roma còn là nhiệm vụ tiên quyết để Chelsea tự vực dậy tinh thần chính mình sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League. Lần thứ 3, họ không thắng, thậm chí tự tay vứt bỏ lợi thế dẫn trước đến 2 bàn của mình.

Conte Chelsea da thay doi de tot hon nhung chua du hinh anh
HLV Conte nhận trách nhiệm trong trận hòa như thua Chelsea 3-3 Roma

Dường như, chính quyết định chiến thuật khó hiểu của Antonio Conte khi rút ra David Luiz, ngôi sao Brazil có ngày thi đấu rất ổn khi trám chỗ tiền vệ trung tâm của N’Golo Kante, để thay thế bằng tiền đạo cánh Pedro, đã khiến Chelsea càng đánh mất thế trận vào tay Roma và để các vị khách nước Ý lội ngược dòng 3-2. Không nhờ màn tỏa sáng kịp thời của Eden Hazard thì chắc chắn ĐKVĐ nước Anh đã phải nhận thêm một thất bại bẽ bàng ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Không bất ngờ khi sau trận Chelsea 3-3 Roma, HLV Conte bị truy vấn về quyết định điều chỉnh nhân sự khó hiểu đó. Lời giải thích của vị chiến lược gia 48 tuổi: “David Luiz đã dính chấn thương bắp đùi và buộc tôi phải rút cậu ấy ra sân. Đó không phải là lúc để mạo hiểm. Thậm chí, Bakayoko cũng đã gặp phải vấn đề ở háng nhưng khi đó, tôi không còn sự lựa chọn nào khác trên băng ghế dự bị.”

“Sau những kết quả không tốt vừa qua, tôi nghĩ đội bóng cần có chút ít thay đổi so với phong cách chơi bóng thuông thường. Những nỗ lực cố gắng của các cầu thủ đã được đền đáp nhưng tiếc rằng như vậy vẫn chưa đủ tốt. Nói gì thì nói, trách nhiệm cho kết quả trận đấu này vẫn thuộc về tôi còn đối với các cầu thủ, tôi chẳng còn gì ngoài những lời khen ngợi cho tinh thần chiến đấu của họ để giành giật lại 1 điểm.”

Cầm chân nhau nhưng cả Chelsea và AS Roma vẫn đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng Champions League của mình khi trong trận đấu sớm hơn, Atletico Madrid đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với trận hòa thất vọng trên sân “nhược tiểu” Qarabag. Tình hình bảng C hứa hẹn sẽ còn rất nhiều hấp dẫn và kịch tính trong giai đoạn lượt về.

Thong so tran dau Chelsea 3-3 Roma
Thông số trận đấu Chelsea 3-3 Roma
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X