Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cập nhật tình hình chấn thương của Hazard

Thứ Bảy 16/09/2017 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận gặp Arsenal HLV Antonio Conte đã tiết lộ tình hình chấn thương của tiền vệ Eden Hazard.

Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương ở Hè 2017, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Bỉ không thể tham dự những trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới của Chelsea. Phải đến thời gian gần đây ngôi sao sinh năm 1991 mới trở lại thi đấu, song anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Dù rời xa sân cỏ khá lâu song màn trình diễn của Hazard vẫn khá ấn tượng, anh được dự đoán sẽ trở lại đá chính trong những trận đấu tới.
Conte tiet lo chan thuong cua tien ve Eden Hazard hinh anh
Eden Hazard đã quay trở lại sân cỏ
Tại vòng 5 Premier League, Chelsea sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. HLV Antonio Conte đã tiết lộ tình hình chấn thương của tiền vệ Hazard: “Cậu ấy đã tích cực tập luyện và đã có thể ra sân trở lại. Hazard đã đạt 100% phong độ tốt nhất, cậu ấy nói rằng đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy đá chính trước Arsenal hay không. Chấn thương của những trụ cột là vấn đề lớn với Chelsea và tôi không mạo hiểm với những trường hợp như vậy”.
Lộ tên đại gia khiến Lewandowski cự tuyệt M.U
Robert Lewandowski bị “ám ảnh” bởi Real Madrid và chỉ muốn tới CLB này thay vì Man United hay Chelsea.
Gary Cahill cũng sẽ trở lại sau án treo giò, khi được hỏi có để cầu thủ người Anh đá chính hay không vị chiến lược gia người Italia tiếp tục: “Đối với Cahill, cậu ấy đã chơi tốt trong trận đấu với Qarabag. Màn trình diễn của cậu ấy khiến tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, tôi cũng chưa quyết định có nên để cậu ấy trở lại đội hình xuất phát hay không. Còn đối với Danny Drinkwater, cậu ấy dính chấn thương nhẹ và chưa chắc đã có thể ra sân ở trận gặp Arsenal”.
Conte tiet lo chan thuong cua tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Conte nói về chấn thương của tiền vệ Eden Hazard
Nói về trận gặp Arsneal ông thầy 48 tuổi nói thêm: “Đó là trận đấu khó khăn. Đối đầu với Arsenal chưa khi nào là dễ dàng. Tôi hy vọng đội bóng của mình sẽ chơi với quyết tâm cao nhất và giành chiến thắng. Đây sẽ là trận đấu quan trọng, nếu giành chiến thắng Chelsea sẽ duy trì sự hưng phấn và khẳng định mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch, ngược lại nếu thua chúng tôi sẽ ngay lập tức bị chỉ trích cùng với đó là bị tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vương”.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X