Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte cập nhật chấn thương của Kante trước trận gặp M.U

Thứ Năm 26/10/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte xác nhận tiền vệ N'Golo Kante sẽ trở lại trong trận đối đầu với M.U vào tuần tới.

 

Tiền vệ N'Golo Kante dính chấn thương trong trận thắng 1-0 của Pháp trước Bulgaria tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Cầu thủ sinh năm 1991 được xác định dính chấn thương gân khoeo, anh sẽ cần ít nhất 4 tuần để hồi phục. Chấn thương gặp phải đã khiến cầu thủ 26 tuổi không thể ra sân trong 3 trận gần nhất của Chelsea gặp Crystal Palace, Roma và Watford. Vắng Kante lối chơi của Chelsea ngay lập tức bị ảnh hưởng, bằng chứng là họ chỉ thắng được duy nhất một trong 3 trận đấu này.
Conte noi ve chan thuong cua tien ve NGolo Kante hinh anh
Kante dính chấn thương gân khoeo
Không có tiền vệ Kante, Chelsea thiếu hẳn đi một cầu thủ có khả năng bao quát và phòng ngự từ xa. Bakayoko dù hoạt động rất nhiều nhưng chưa thể lấp vào khoảng trống do cầu thủ người Pháp để lại. 3 trận gần nhất, hàng thủ Chelsea phải nhận 7 bàn thua và chưa khi nào NHM của họ lại nhớ Kante như lúc này. Và trong một phát biểu mới nhất, HLV Conte đã mang đến niềm vui cho NHM Chelsea. Theo đó, ông thầy người Italia khẳng định cầu thủ 26 tuổi sẽ trở lại trong trận đối đầu với M.U vào tuần tới.
Conte ca ngợi 3 cầu thủ Chelsea sau chiến thắng
Cách đây ít giờ, thầy trò HLV Antonio Conte đã vượt qua đối thủ Everton để thẳng tiến vào tứ kết Cup Liên đoàn.
Conte nói với báo giới: “Chấn thương của cậu ấy đang tiến triển tốt, tôi rất hạnh phúc vì điều đó. Chelsea cần giữ bình tĩnh và cần tìm đúng thời điểm để đưa cậu ấy trở lại. Với những cầu thủ quan trọng như Kante, chúng tôi phải để cậu ấy bình phục hoàn toàn mới đưa trở lại sân cỏ. Một khi những cầu thủ tái phát chấn thương vấn đề sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ khẳng định cậu ấy đủ sức để ra sân trong trận đấu vào tuần tới.
Conte noi ve chan thuong cua tien ve NGolo Kante hinh anh 2
Conte nói về chấn thương của Kante
Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth vào cuối tuần này, sau đó là trận đấu với M.U. Đội bóng đá thành London đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm. Họ buộc phải đánh bại Bournemouth và không được thua M.U ở trận đấu vào tuần sau nếu như muốn duy trì cơ hội đăng quang ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X