Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte cảnh báo 2 đội bóng thành Manchester

Thứ Tư 20/09/2017 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định hai đội bóng thành Manchester hãy coi chừng bởi Chelsea hoàn toàn có thể vượt mặt họ vào cuối mùa.

 

Hai đội bóng thành Manchester đang khởi đầu rất ấn tượng ở mùa giải này. Họ có cùng 13 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên, ghi 16 bàn và chỉ để lọt lưới 2 bàn. M.U và Man City đang song hành trên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League mùa này. Với đội hình với chiều sâu lực lượng cực tốt và tâm lý hưng phấn họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte khẳng định hai đội bóng thành Manchester hãy coi chừng bởi Chelsea hoàn toàn có thể vượt mặt họ vào cuối mùa.
HLV Antonio Conte doa nat hai doi bong thanh Manchester hinh anh
Chelsea đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này
Trước báo giới HLV Conte nói: “Ở nước Anh có 6 đội bóng hàng đầu, những đội bóng này sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành chức vô địch. M.U và Man City là những đội bóng rất mạnh, việc họ có trong nhóm cạnh tranh chức vô địch cũng là điều dễ hiểu. Bây giờ chúng tôi đang xếp sau họ trên bảng xếp hạng, nhưng mùa giải mới chỉ khởi đầu và mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi. Mùa trước Man City đã khởi đầu rất tốt song chúng tôi lại là đội vô địch, kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại”.
Conte chỉ ra “sao quả tạ” của Chelsea
HLV người Ý cho rằng Pedro chính là cầu thủ đen đủi nhất của ông với những chấn thương liên tiếp gặp phải suốt từ đầu mùa giải này.
“Bây giờ chúng tôi đang nhận những tin rất tốt. Hazard đã bình phục sau chấn thương dài hạn, cậu ấy đã có thể ra sân bình thường. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, sự trở lại của Hazard mang tính bước ngoặt. Những cầu thủ mới cũng đã có sự hòa nhập tốt, họ hứa hẹn sẽ còn chơi tốt hơn nữa trong thời gian tới. Đây sẽ là những cơ sở để chúng tôi hy vọng vào những trận đấu ấn tượng, qua đó tiếp tục bám đuổi 2 đội bóng thành Manchester”, Conte tiếp tục.
HLV Antonio Conte doa nat hai doi bong thanh Manchester hinh anh 2
HLV Conte dọa nạt 2 đội bóng thành Manchester
Chelsea sẽ có trận đấu với Nottingham Forest tại vòng 3 League Cup, nhiều khả năng ông Conte sẽ tạo ra một số sự thay đổi. Theo đó Eden Hazard nhiều khả năng sẽ được đá chính, Michy Batshuayi và Charly Musonda nhiều khả năng cũng được ra sân ngay từ đầu. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẽ không quá khó khăn để giành 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X