Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Cahill có thể đá trung phong"

Thứ Hai 20/03/2017 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte khẳng định trung vệ Gary Cahill có những tố chất để chơi trung phong cắm.

 

Tại vòng 29 Premier League, Chelsea gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của Stoke City. Đến phút 85 họ vẫn để đối thủ cầm hòa 1-1. Khi mà tất cả đã nghĩ đến một tỉ số hòa thì người hùng của họ lên tiếng. Trong một tình huống lộn xộn trong vòng cấm trung vệ Gary Cahill nhanh chân đệm bóng chính xác mang về 3 điểm cho đội khách. Với chiến thắng trên sân Bet365, đội bóng thành London tiếp tục duy trì cách biệt 10 điểm với đội xếp thứ 2 là Tottenham.
Conte Cahill co the da trung phong hinh anh
Gary Cahill ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Stoke
Chứng kiến trung vệ Gary Cahill ghi bàn ở trận thắng Stoke, HLV Conte đã khẳng định cầu thủ này có những tố chất của một trung phong: “Đối với tôi cậu ấy là một cầu thủ dứt điểm tốt. Khả năng chọn vị trí và không chiến của cậu ấy cũng rất hoàn hảo. Cahill sở hữu những tố chất của một trung phong hàng đầu. Bàn thắng của cậu ấy đã giúp Chelsea có 3 điểm trước Stoke, đây là pha lập công thứ 4 của cậu ấy ở Premier League mùa này. Đó là thành tích ấn tượng với một cầu thủ đá trung vệ”.
Những con số ấn tượng sau trận đấu Stoke 1-2 Chelsea
Dưới đây là một vài con số ấn tượng sau chiến thắng sát nút 2-1 của Chelsea trước Stoke.
“Chiến thắng trước Stoke thật tuyệt vời, một lần nữa chúng tôi lại vượt qua khó khăn ở thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Tuy nhiên, Chelsea vẫn cần duy trì sự tập trung, chúng tôi vẫn cần phải giành thêm 21 điểm nếu muốn vô địch. Tôi muốn đội bóng cải thiện hơn nữa. Chúng tôi cần hoàn thiện để trở nên hoàn hảo. Những bất ngờ thường xuyên có thể xảy ra và chúng tôi không muốn nó xuất hiện vào cuối mùa”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Conte Cahill co the da trung phong hinh anh 2
HLV Conte cho rằng Cahill có thể đá trung phong cắm
Chelsea đang bỏ lại những đối thủ bám đuổi tới 10 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 9 vòng nữa là khép lại thì khả năng vô địch của họ là quá cao. Ngoài Premier League, đội bóng thành London vẫn có thể mang về thêm một danh hiệu nữa, đó là chức vô địch FA Cup. Nếu họ giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải này, đây sẽ là mùa giải vô cùng tuyệt vời với HLV Conte bởi đây mới là năm đầu tiên của ông ở sân Stamford Bridge.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X