Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bị ép phải sử dụng Batshuayi

Thứ Bảy 21/10/2017 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ tờ Daily Mirror, HLV Conte đã muốn bán tiền đạo Batshuayi từ mùa hè vừa qua nhưng không nhận được sự đồng ý từ ban lãnh đạo đội bóng.
Conte bi ep phai su dung Batshuayi hinh anh
Batshuayi không được HLV Conte tin tưởng

HLV Conte đã có khá nhiều mâu thuẫn với ban lãnh đạo của Chelsea suốt mùa hè vừa qua. Nguyên nhân chính là bởi đội bóng thành London đã gặp thất bại khi theo đuổi một loạt mục tiêu chủ chốt do chiến lược gia người Ý đề ra, trong đó có Alex Sandro và Alex Oxlade-Chamberlain.

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, HLV Conte còn bị ngăn chặn ý định bán tiền đạo Batshuayi mùa hè vừa qua. Ngôi sao người Bỉ đã cập bến Stamford Bridge trước đó một năm với mức phí lên tới 33 triệu bảng.

Tottenham đã gửi một lời đề nghị để có được cựu tiền đạo của Marseille. Nhưng Chelsea đã lựa chọn giữ lại ngôi sao này làm phương án dự bị cho chữ ký đắt giá nhất lịch sử đội bóng là Alvaro Morata. Cũng vì phương án này mà Chelsea đã để lỡ cơ hội chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente, một mục tiêu được Conte nhắm đến.
Chelsea vs Watford (18h30 ngày 21/10): Gượng dậy thôi nhà vô địch!
Phong độ thất vọng của The Blues khiến họ đánh mất vị trí top 4 Premier League vào chính tay các vị khách. Tất nhiên rồi, một chiến thắng bắt buộc ở Stamford...

Chelsea cũng quyết định cho mượn tiền đạo trẻ của đội U21 Anh là Tammy Abraham, người đang có được 5 bàn thắng kể từ khi chuyển đến Swansea. Và theo huyền thoại Frank Lampard, đây là một nước đi tương đối sai lầm.

“Việc cho mượn Abraham là một sai lầm của Chelsea. Đó không phải là sai lầm của Abraham. Giờ đây thì cậu ấy đang được chơi thường xuyên và cải thiện rất nhiều. Nếu như Morata có thể đá chính cả mùa giải thì Abraham sẽ không được ra sân. Việc cho mượn sẽ tốt hơn và cậu ấy sẽ trở lại đây vào năm sau một cách toàn diện hơn.

“Nhưng giờ đây Morata đang chấn thương và quyết định của Chelsea là một sai lầm. Đáng lẽ bây giờ Chelsea đã không phải lo lắng quá nhiều với vị trí tiền đạo khi có một phương án dự bị chất lượng như Abraham”.

Cách sử dụng Batshuayi cũng cho thấy HLV Conte không mặn mà gì với việc có cầu thủ này trong đội hình. Ngay ở trận đại chiến với Man City, Batshuayi cũng không được đưa vào sân để thay Morata bị chấn thương. Nhìn chung, việc cầu thủ người Bỉ rời khỏi Stamford Bridge có lẽ chỉ còn là chuyện sớm hay muộn.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X