Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bất ngờ gửi lời cảm ơn Diego Costa

Thứ Sáu 22/09/2017 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Chelsea và Atletico đã thông báo đạt được thỏa thuận với tiền đạo Diego Costa. Anh sẽ quay về đội bóng cũ vào tháng 1/2018.


Với mức giá kỷ lục 57 triệu bảng (bao gồm phụ phí), Diego Costa là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid. Và ngay sau khi CLB thủ đô Tây Ban Nha thông báo hoàn tất thương vụ này, chân sút gốc Brazil đã nhận được lời cảm ơn từ… HLV Antonio Conte, người đã đẩy anh khỏi Chelsea. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cho biết các cầu thủ của ông không bị phân tâm về vấn đề này.
 
Conte cho biết: “Chúng tôi muốn cảm ơn cậu ấy vì những đóng góp cho CLB này, và chúng tôi chúc Diego Costa những điều tốt nhất trong tương lai. Tôi nghĩ bây giờ nó không còn quan trọng nữa rồi, tôi không muốn nói về vấn đề này nữa. Hiện nay, tôi vẫn còn một đội bóng để làm việc, và tôi rất vui khi được dẫn dắt những cầu thủ của mình. Tôi không hề quên rằng chúng tôi đã cùng nhau giành được danh hiệu. Vậy nên tôi cảm ơn cậu ấy vì những nỗ lực trong mùa giải vừa qua, cũng như toàn bộ khoảng thời gian cậu ấy chơi cho Chelsea.”

Diego Costa va Conte
Diego Costa và Conte giờ đã không còn chung 1 màu áo

“Tôi không muốn nói nhiều về quá khứ. Nó tốt thôi, nhưng bây giờ chúng ta phải hướng đến hiện tại và tương lai, xây dựng điều gì đó quan trọng cho CLB này. Phía trước, chúng tôi sẽ phải đến làm khách trên sân của Stoke và đó là một trận đấu vô cùng khó khăn. Họ đã thắng Arsenal và hòa Man United, nghĩa là chúng tôi phải rất cẩn trọng trong trận đấu ngày mai.”
 
Về phía Diego Costa, hiện giờ anh đã thanh lý dần xe cộ, nhà cửa tại London và đã chuyển cả gia đình về Madrid sinh sống. Chỉ cần chờ đến sang năm, thời điểm Atletico kết thúc lệnh cấm chuyển nhượng, tiền đạo này sẽ được tái xuất trên sân cỏ. Nhưng trước đó, Atletico sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Wanda Metropolitano, và đó sẽ là trận cầu nhiều cảm xúc đối với Diego Costa, dù anh chỉ có thể đứng ngoài để cổ vũ đội bóng của mình.

Diego Costa ra đi, Eden Hazard thiệt thòi hơn ai hết
Stuart Pearce, cựu HLV đội U21 Anh, thất vọng với quyết định bán Diego Costa của Chelsea mà thậm chí theo ông là một canh bạc rủi ro.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X