Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte bất ngờ ca ngợi "người kế nhiệm" ở Chelsea

Thứ Hai 12/02/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của HLV người Ý về đồng nghiệp Luis Enrique có thể sớm thay thế ông ngồi vào ghế nóng Stamford Bridge.

Số phận của Antonio Conte đang trong thế ngàn cân treo sợi tóc bởi cơn khủng hoảng trầm trọng ở Stamford Bridge vẫn chưa đi đến hồi kết, với đỉnh điểm mới nhất là hai thảm bại 0-3 trước Bournemouth và 1-4 trước Watford để nối dài chuỗi thành tích sa sút tệ hại của Chelsea suốt từ đầu năm 2018 này.

Nếu tiếp tục không đạt kết quả khả quan ở màn tiếp đón West Brom đêm nay, khả năng HLV người Ý chính thức nhận trát sa thải là rất cao, trong bối cảnh mâu thuẫn sẵn có với giới chủ The Blues xoay quanh bất đồng về chính sách chuyển nhượng.

Đừng quên rằng các vị khách West Brom thậm chí nổi tiếng với danh xưng “sát thuyền trưởng” khi đã khiến đến bảy người bị đá ra đường, hai trong số đó thuộc về chính Chelsea (Andre Villas-Boas và Roberto Di Matteo).

Conte bat ngo ca ngoi nguoi ke nhiem o Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte khẳng định không vấn đề gì với người kế nhiệm Luis Enrique ở Chelsea

Trong trường hợp xấu nhất không thể loại trừ nguy cơ sớm xảy đến này, Chelsea đã tiên liệu trước người thay thế nhằm cứu vãn tình hình, không ai khác ngoài Luis Enrique – HLV từng làm nên đại thành công qua ba năm dẫn dắt Barcelona, tiêu biểu với chiến tích ăn ba trong mùa giải 2014/15.

Cũng tương đối bất ngờ khi Conte lại có thể thoải mái chia sẻ về Enrique đến vậy trong thời điểm nhạy cảm hiện tại, thậm chí không tiếc lời ngợi khen người đồng nghiệp có thể kế nhiệm mình ở Stamford Bridge. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý trước thềm trận đấu định mệnh Chelsea vs West Brom:

“Chúng tôi từng chạm trán nhau từ thời cầu thủ cũng như cả với tư cách HLV khi còn cùng làm việc chung ở Serie A (Juventus vs As Roma). Anh ấy đã rất thành công với Roma và trên hết làm nên những điều thần kỳ ở Barca, một HLV tuyệt vời mà tôi có thể dành ra cả ngày chỉ để khen ngợi.”

“Tôi có nghe về những tin đồn và cảm thấy hoàn toàn bình thường cũng như cởi mở với chúng. Chúng tôi đơn giản chỉ làm công việc của mình và cũng chưa có gì là chắc chắn hết, mọi thứ vẫn có thể thay đổi với quyết định cuối cùng thuộc về CLB. Xin nhắc lại, tôi chẳng ghen tức hay đố kị với ai hết và hoàn toàn tôn trọng họ, nhất là Enrique.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X