Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Barkley không đủ điều kiện ra sân ở trận gặp Norwich"

Thứ Tư 17/01/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Antonio Conte xác nhận tiền vệ Ross Barkley không đủ điều kiện để ra sân trong trận đá lại vòng 3 FA Cup với Norwich vào đêm nay.

 

Đêm nay, Chelsea có trận tiếp Norwich trên sân nhà trong khuôn khổ đá lại vòng 3 FA Cup. Ở trận lượt đi, The Blues đã áp đảo hoàn toàn đối thủ nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ để “Chim hoàng yến” cầm hòa 0-0 tại Carrow Road. Kết quả đó khiến NHM đội bóng thành London không thể hài lòng, và ở trận đấu vào đêm nay, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải chơi bùng nổ để làm hài lòng các CĐV. Chelsea đang có phong độ không tốt khi không thắng trong 4 trận gần nhất, và họ càng có lý do để đánh bại Norwich với một tỉ số đậm.
Conte Barkley khong du dieu kien ra san o tran gap Norwich hinh anh
 Chelsea vs Norwich trong trận đá lại vòng 3 FA Cup
Tiền vệ Ross Barkley cập bến Chelsea từ khá lâu, nhưng anh vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới. Ngôi sao người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, trong những ngày gần đây anh đã trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội mới. Nhiều CĐV Chelsea đã chờ đợi cầu thủ 24 tuổi ra mắt trong trận tiếp Norwich vào đêm nay, nhưng điều đó không thể xảy ra. Đích thân HLV Antonio Conte xác nhận tiền vệ sinh năm 1993 không đủ điều kiện để ra sân trong trận đá lại vòng 3 FA Cup với Norwich vào đêm nay.
Chelsea vs Norwich (2h45 ngày 18/1): Căn chỉnh thước ngắm
Chelsea vs Norwich trong trận đá lại vòng 3 FA Cup, NHM The Blues rất muốn chứng kiến sự lột xác nơi hàng công The Blues.
Conte nói: “Sau trận đấu với Leicester, tôi đã có ý tưởng để Barkley ra sân trong trận đấu với Norwich, tôi dự định sẽ để cậu ấy vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cách đây hai ngày, trợ lý Carlo Cudicini đã nói với tôi rằng Barkley không đủ điều kiện để ra sân trong trận đá lại với Norwich. Ở trận lượt đi, cậu ấy đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, và ở trận đá lại chúng tôi không thể bổ sung thêm cậu ấy. Đó là quy định của giải đấu và chúng tôi buộc phải tuân thủ”.
Conte Barkley khong du dieu kien ra san o tran gap Norwich hinh anh 2
 Barkley không đủ điều kiện ra sân ở trận gặp Norwich
Ông thầy người Italia cũng xác nhận sẽ sử dụng sao trẻ Ethan Ampadu ở hàng thủ: “Cậu ấy sẽ đá chính ở hàng thủ 3 người. Cậu ấy thể hiện sự tiến bộ rất lớn trong thời gian gần đây, Ampadu xứng đáng được trao cơ hội thường xuyên hơn. Cậu ấy đã sẵn sàng ra sân, dù mới chỉ 17 tuổi nhưng cậu ấy có tâm lý rất tốt, tôi tin rằng trong tương lai Ampadu còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, cậu ấy có những tố chất của một ngôi sao hàng đầu”.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X