Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte bảo vệ Morata sau màn trình diễn mờ nhạt

Chủ Nhật 29/10/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã khuyên NHM Chelsea nên kiên nhẫn với tiền đạo Alvaro Morata bởi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Tại vòng 10 Premier League, Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Như thường lệ tiền đạo Alvaro Morata tiếp tục đá cao nhất trên hàng công, bên cạnh Hazard và Pedro. Với sự hỗ trợ của những cầu thủ sáng tạo bên cạnh, ngôi sao người Tây Ban Nha có rất nhiều cơ hội để ghi bàn, song rất tiếc anh đều không tận dụng được. Cầu thủ sinh năm 1992 tiếp tục bị Conte thay ra khỏi sân nhường vị trí cho Michy Batshuayi, trước đó ông thầy người Italia cũng làm điều tương tự trong trận đấu với Watford.
Conte bao ve tien dao Alvaro Morata hinh anh
Morata chơi mờ nhạt trước Bournemouth
Tính ra, tiền đạo Morata đã không ghi bàn trong 5 trận gần nhất của Chelsea trên mọi mặt trận. Anh đang nhận áp lực rất lớn sau phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Thậm chí ở trận gặp Swansea cầu thủ 25 tuổi còn không thắng được thủ thành Asmir Begovic trong tư thế đối mặt, tình huống bỏ lỡ này cũng khiến anh phải nhận sự chỉ trích rất lớn. Trước những áp lực mà cậu học trò đang gặp phải HLV Conte đã phải lên tiếng.
Chelsea chi 53 triệu bảng cho hàng thải Dortmund
Theo The Sun, BLĐ Chelsea sẵn sàng cấp tiền để HLV Conte đưa về tiền đạo Ciro Immobile của Lazio.
HLV Antonio Conte đã khuyên NHM Chelsea nên kiên nhẫn với tiền đạo Alvaro Morata bởi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương gân khoeo: “Thành thực mà nói tôi không có gì phải than phiền với màn trình diễn của cậu ấy. Morata không ghi bàn nhưng tinh thần chiến đấu của cậu ấy là thứ đáng để khen ngợi. Chắc chắn, cậu ấy có thể làm tốt hơn trong thời gian vừa qua, nhưng rõ ràng Morata đang chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất bởi vừa mới trở lại sau chấn thương. Khi bạn gặp một vấn đề ở cơ, bạn cần thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất”.
Conte bao ve tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Conte bảo vệ Morata
Conte cũng hy vọng N'Golo Kante sẽ trở lại trong trận đấu với M.U: “Cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân trong trận đấu với Roma. Nhưng bạn biết rõ tầm quan trọng của Kante với Chelsea, chúng tôi muốn sử dụng cậu ấy khi đã hoàn toàn bình phục. Nói thật, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Roma, nhưng tôi lại lo sợ những nguy cơ xấu có thể xảy ra. Tôi không chắc cậu ấy có thể đá trước Roma nhưng trước M.U là phù hợp”.

Video Bournemouth 0-1 Chelsea (Vòng 10 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X