Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea khủng hoảng, Conte quyết không tăng cường lực lượng

Thứ Sáu 26/01/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý vẫn ngoan cố tỏ vẻ hài lòng với những gì mình có trong tay, bất chấp phong độ sa sút của thầy trò ông phần nào đến từ cảnh nghèo nàn nhân sự.

Tưởng chừng như đã có thể giải tỏa tâm lý sau trận đại thắng ở Brighton nhưng không, Chelsea nhanh chóng rơi trở lại mặt đất với thất bại trước hàng xóm Arsenal ở bán kết lượt về League Cup, trận đấu thứ 6/7 toàn hòa và thua của họ trong năm 2018 này.

Chật vật vượt qua đối thủ hạng dưới Norwich trước đó ở FA Cup, hay như việc sa sút không phanh ở Premier League khi gần như chắc chắn sẽ trở thành cựu vương, thậm chí giờ ngập tràn nguy cơ không giữ nổi một vị trí trong top 4, ấy vậy mà HLV Antonio Conte vẫn trung thành khó tin với kế hoạch không tăng cường lực lượng của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Chelsea khung hoang, Conte quyet khong tang cuong luc luong hinh anh
HLV Antonio Conte

Phát biểu vị chiến lược gia người Ý: “Một trận đấu không thể khiến bộc phát ra những quyết định mới vô cùng vội vàng. Chúng tôi có chương trình riêng và kế hoạch đã lập ra từ trước, đương nhiên là phải bám sát nó đến cùng.”

“Mọi thứ đã diễn ra như thế này từ mùa hè và tôi nhận thấy nó không việc gì phải thay đổi ngay lúc này cả. Nên nhớ rằng chúng tôi bị loại khỏi League Cup, nhưng sau khi đã vào tới tận bán kết và với rất nhiều sự xoay tua cầu thủ của tôi, bao gồm cả cơ hội được trao cho các tài năng trẻ. Tôi hoàn toàn hạnh phúc với những cầu thủ hiện tại của mình, chỉ có vậy thôi.”

Trên thực tế, Chelsea được đồn đoán chiêu mộ thêm tiền đạo trung phong trong tháng Một 2018 này, trong bối cảnh Alvaro Morata sa sút phong độ thảm hại, còn Michy Batshuayi không được trọng dụng và giờ chỉ biết đếm ngược ngày ra đi. Hàng loạt các mục tiêu được nhà ĐKVĐ nước Anh ngắm nghía nhưng chỉ khiến các CĐV thất vọng ngán ngẩm, từ Andy Carroll, Ashley Barnes hay thậm chí đến cả lão tướng Peter Crouch, trong khi khá khẩm nhất cũng chỉ có Edin Dzeko của AS Roma.

Chelsea cần phải nhanh chóng làm gì đó để tăng cường sức mạnh cả về lượng và chất, trong bối cảnh “thú dữ” Barcelona đang đợi chờ họ ở vòng 1/8 Champions League trung tuần tháng Hai sắp tới.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X